Danh sách các thiết bị Galaxy đã nhận được One UI 6.0 x Android 14 chính thức

Android 14 đã được ra mắt chính thức vào đầu tháng 10, trong khi Samsung đã bắt đầu tùy biến phiên bản hệ điều hành mới từ tháng 8. Công ty Hàn Quốc sau đó đã triển khai chương trình thử nghiệm One UI 6.0 cho người dùng một số thiết bị Galaxy tại một số quốc gia nhất định. Giờ đây, bản cập nhật chính thức đã được tung ra cho nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung.

Mặc dù phiên bản ổn định của One UI 6.0 đã được phát hành được một thời gian, nhưng người dùng một số thiết bị ở nhiều khu vực vẫn phải chờ đợi thêm trước khi nhận được bản cập nhật. Chỉ cần thiết bị của bạn nằm trong danh sách đủ điều kiện lên đời One UI 6.0, bản cập nhật có thể đến ngay trước khi năm nay kết thúc.

Để tiện cho việc theo dõi của bạn đọc, SamNews xin tổng hợp danh sách những thiết bị Galaxy đã được lên đời One UI 6.0 (Android 14) chính thức. Danh sách sẽ được cập nhật ngay khi có bất kỳ thiết bị nào bắt đầu nhận được bản cập nhật này.

Các thiết bị Galaxy đã nhận được One UI 6.0 x Android 14

Dòng Galaxy S

Dòng Galaxy Z

Dòng Galaxy A

Dòng Galaxy M

  • Galaxy M53

Dòng Galaxy Tab

Vì đây là bản cập nhật lớn nên dung lượng tải xuống có thể từ 2-3GB, vì vậy hãy sử dụng kết nối Wi-Fi để đảm bảo kết nối không bị gián đoạn. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị nào có tên trong danh sách này nhưng chưa nhận được thông báo, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn