Samsung bắt đầu tung ra One UI 6.0 (Android 14) chính thức cho người dùng Galaxy S22

Samsung hiện đã bắt đầu triển khai bản One UI 6.0 ổn định cho người dùng Galaxy S22. Bản cập nhật sẽ có cho những ai đang tham gia chương trình thử nghiệm trước, trước khi được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.

Người dùng Galaxy S22 tại châu Âu tham gia One UI 6.0 Beta sẽ nhận được phiên bản ổn định trước, giống như những gì Samsung đã làm với dòng Galaxy S23. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi bản cập nhật cũng sẽ có cho các thiết bị đang chạy Android 13. Nó có tên mã kết thúc bằng chuỗi DWK4 và có kích thước chỉ khoảng 300MB. Tuy nhiên với những ai đang cài sẵn Android 13, bản cập nhật có thể nặng hơn 3GB.

Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra, bạn cũng có thể kiểm tra bản cập nhật dựa trên Android 14 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Trước khi làm điều này, hãy sao lưu mọi dữ liệu quan trọng để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào xảy ra.

Cách đây vài ngày, một quản trị viên của diễn đàn người dùng Samsung đã tiết lộ lịch trình cập nhật One UI 6.0 dựa trên Android 14 cho các thiết bị Galaxy. Theo đó, dòng Galaxy S22 sẽ nhận được bản cập nhật này vào ngày 15 tháng 11, tức là hôm qua. Tuy nhiên, vì lý do nào đó mà lịch trình này đã bị gỡ xuống và cho đến hiện tại, các mẫu flagship Galaxy S ra mắt vào năm 2022 mới bắt đầu được lên đời One UI 6.0.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn