Khoanh vùng Search đa năng nên được tối ưu cho S Pen hơn

Khoanh vùng Search đa năng là một trong các tính năng của Galaxy AI được quảng bá mạnh nhất. Đây dường như là một chiến lược đúng đắn vì theo một nghiên cứu mới đây, nhiều người dùng dòng Galaxy S24 cho biết họ chọn sản phẩm vì muốn sử dụng Khoanh vùng Search đa năng.

Ảnh: Android Central

Khoanh vùng Search đa năng đã có mặt trên nhiều thiết bị hơn kể từ khi được giới thiệu, bao gồm dòng Galaxy S và Galaxy Z của năm 2023. Tính năng này hoạt động rất ổn định và dường như đã trở nên phổ biến hơn Google Ống kính mặc dù cả hai có cùng công nghệ lõi.

Với Khoanh vùng Search đa năng hiện đang cập bến nhiều thiết bị hơn, bao gồm cả các mẫu máy tính bảng hỗ trợ S Pen, chúng tôi mong rằng Samsung sẽ cung cấp thêm cách để bật tính năng này.

Samsung nên thêm khả năng triệu hồi Khoanh vùng Search đa năng bằng Lệnh không chạm hoặc nút S Pen

Giờ đây, Khoanh vùng Search đa năng đã có mặt trên các mẫu điện thoại và máy tính bảng hỗ trợ S Pen, chúng tôi cảm thấy tính năng này nên dễ dàng được truy cập hơn cho người dùng S Pen. Hiện tại, họ có thể nhấn giữ gợi ý cử chỉ bằng S Pen để triệu hồi Khoanh vùng Search đa năng. Tuy nhiên, hành động này không được tiện cho lắm.

Có lẽ một giải pháp thay thế tốt hơn là thêm phím tắt Khoanh vùng Search đa năng vào bảng Lệnh không chạm. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể triệu hồi Khoanh vùng Search đa năng bằng cách nhấn nút S Pen.

Hiện vẫn không rõ liệu Samsung có tiếp tục cung cấp cho chúng ta nhiều cách hơn để triệu hồi Khoanh vùng Search đa năng. Dù sao đi nữa, chúng tôi hi vọng người dùng S Pen sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Hiện tại, dường như Samsung đang bận rộn đưa Galaxy AI đến nhiều thiết bị hơn, bao gồm các dòng Galaxy S và Galaxy Z của năm 2022, vốn là một tin tốt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn