Galaxy S22, Z Flip 4 và Z Fold 4 có thể được lên One UI 6.1 vào tuần sau

Trở lại vào tháng Hai, Samsung đã công bố One UI 6.1 cho các thiết bị cao cấp được ra mắt vào năm 2023 và cho biết bản cập nhật sẽ được tung ra vào tháng Ba. Tuy nhiên, hãng đã không đưa ra bất kì thông tin cụ thể nào về ngày phát hành. Đến cuối tháng thì One UI 6.1 mới bắt đầu cập bến các thiết bị.

Ảnh: 9TO5Google

Tuần trước, Samsung cuối cùng cũng đã tiết lộ rằng One UI 6.1 – cùng với Galaxy AI – sẽ đến với các thiết bị cao cấp được ra mắt trước năm 2023. Một lần nữa, họ không đưa ra mốc thời gian cụ thể nào. Mặc dù vậy, lần này có thể diễn ra vào đầu tháng.

Theo nhà mạng Fido của Ca-na-đa, dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 sẽ nhận được một bản cập nhật vào ngày 3 tháng Năm. Tuy nhiên, nguồn tin không đề cập cụ thể đây có phải là One UI 6.1 hay chỉ là một bản vá bảo mật.

Có khả năng đó chỉ là một bản vá bảo mật vì Fido cũng đề cập rằng dòng Galaxy S21 sẽ nhận được một bản cập nhật vào ngày 3 tháng Năm. Mặc dù vậy, chúng tôi hi vọng đó là One UI 6.1 bởi vì lịch trình cập nhật của Samsung vốn đã trễ hơn so với các năm trước. Ngoài ra, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta có tin đồn về một bản cập nhật vào đầu tháng Năm.

One UI 6.1 được tung ra thị trường với dòng Galaxy S24 vào cuối tháng Một. Gần ba tháng sau, chỉ có thêm dòng Galaxy S23 (bao gồm cả Galaxy S23 FE), Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5 và dòng Galaxy Tab S9 được nâng cấp lên. Mặc dù dòng Galaxy S22, Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 có thể được cập nhật vào tháng Năm, chúng ta vẫn không biết Samsung có định phổ biến One UI 6.1 hơn nữa hay không.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn