Lỗi máy ảnh trên Galaxy S24 Ultra sẽ được khắc phục vào tháng 6/2024

Đầu tháng này, một tin đồn xuất hiện cho biết Samsung sẽ phát hành một bản cập nhật vào tháng Tư để giải quyết triệt để các vấn đề về máy ảnh trên Galaxy S24 Ultra. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ.

@UniverseIce – một người đưa tin đáng tin cậy – đã chia sẻ rằng bản cập nhật máy ảnh cho Galaxy S24 Ultra đã bị hoãn lại cho đến sớm nhất là tháng Sáu.

Ban đầu, anh từng tuyên bố rằng bản cập nhật sẽ được tung ra trong tháng này và thậm chí còn cung cấp chi tiết các vấn đề sẽ được giải quyết, chẳng hạn như cân bằng trắng không chính xác, màu đỏ bất thường và chất lượng ảnh chụp xa.

Nhưng tại sao Galaxy S24 Ultra lại cần một bản sửa lỗi ngay từ đầu?

Gần đây, Samsung đã được báo chí nhắc tên thường xuyên nhưng không phải do cái gì đó tích cực. Sau khi triển khai One UI 6.1 cho nhiều thiết bị Galaxy, một số người dùng đã báo cáo các vấn đề như:

  • Máy quét vân tay không hoạt động đúng cách
  • Tốc độ sạc chậm hơn
  • Màn hình bị khựng
  • Máy ảnh bị lỗi

Cho dù Samsung có thể không chịu trách nhiệm cho tất cả các vấn đề, chẳng hạn như lỗi cảm ứng mà dòng Galaxy S23 gặp phải, các lỗi máy ảnh của Galaxy S24 Ultra có khả năng cao hoàn toàn là do Samsung.

Nhiều diễn đàn của Samsung tràn ngập các khiếu nại từ các chủ sở hữu Galaxy S24 Ultra. Họ đã phải tìm cách sống chung với lũ kể từ khi sản phẩm được tung ra thị trường. Cân bằng trắng bị lỗi, ảnh chụp xa bị lỗi, màu đỏ bất thường xuất hiện trong ảnh và chất lượng chụp xa kém là một trong các vấn đề phổ biến nhất mà người dùng Galaxy S24 Ultra báo cáo trong một thời gian dài.

Mặc dù vậy, hệ thống máy ảnh của Galaxy S24 Ultra vẫn rất ấn tượng. Trên thực tế, sản phẩm đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách điện thoại có máy ảnh tốt nhất của Consumer Report.

Galaxy S24 Ultra được trang bị máy ảnh chính 200MP, góc siêu rộng 12MP, chụp xa 3x 10MP và chụp xa 5x 50MP. Đây là một bảng thông số cực kì ấn tượng. Tuy nhiên, lỗi phần mềm là lỗi phần mềm. Chúng có thể làm cho trải nghiệm sử dụng tồi tệ đi rất nhiều. Do đó, một bản sửa lỗi là rất cần thiết. Hiện tại, ngày bản cập nhật được triển khai cho Galaxy S24 Ultra vẫn còn chưa được rõ. Vì vậy, bạn nhớ thường xuyên ghé thăm SamNews để biết thêm chi tiết nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn