Galaxy S24 Ultra là điện thoại Android bán chạy nhất thế giới trong Quý 1 năm 2024

Dòng Galaxy S24 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Các thống kê gần đây cho thấy dòng sản phẩm này đã phá kỷ lục bán hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng thậm chí còn giúp Samsung vượt qua Apple để giành lại vị trí số một trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S24 Ultra trở thành mẫu điện thoại Android bán chạy nhất thế giới trong quý 1 năm 2024.

Galaxy S24 Ultra là điện thoại Android bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, 10 mẫu điện thoại bán chạy nhất thế giới được chia đều cho Samsung và Apple. Trong đó, bán chạy nhất là iPhone 15 Pro Max với 4,4%, tiếp đến là iPhone 15, iPhone 15 Pro và iPhone 14 với thị phần lần lượt là 4,3%, 3,7% và 1,9%. Galaxy S24 Ultra đứng thứ năm với thị phần 1,9%.

Bốn thiết bị còn lại của Samsung góp mặt trong danh sách bao gồm Galaxy A15 5G ở vị trí thứ sáu, Galaxy A54 xếp thứ bảy, Galaxy S24 xếp thứ chín và Galaxy A34 xếp thứ mười.

Điều này cho thấy tình hình kinh doanh của Samsung đã được cải thiện trong quý đầu năm nay. Trong khi Galaxy A13 giá rẻ là mẫu điện thoại bán chạy nhất của Samsung, thì năm nay vị trí đó thuộc về Galaxy S24 Ultra, một trong những thiết bị Android đắt nhất thế giới. Thậm chí không có bất kỳ thiết bị nào khác thuộc dòng Galaxy S23, ngoài Galaxy S23 Ultra, còn năm nay có cả Galaxy S24 trong danh sách này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn