Galaxy S24 bán đắt như tôm tươi, phá kỷ lục sau 8 năm tại Mỹ và Hàn Quốc

Samsung dường như đang tận hưởng thành quả ngọt ngào với thành công vang dội của dòng Galaxy S24. Doanh số những mẫu điện thoại cao cấp mới đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục tại quê nhà Hàn Quốc, Mỹ và bán đắt như tôm tươi trên toàn thế giới.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, Samsung đặt mục tiêu bán hơn 35 triệu chiếc Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra trong năm nay. Con số này đánh dấu mức tăng trưởng hai con số so với dòng Galaxy S23. Hiện đã có nhiều kỷ lục doanh số được thiết lập bởi Galaxy S24 tại các thị trường như Ấn Độ, Hàn Quốc và Châu Âu.

Với nhu cầu cao chưa từng có, Samsung đã phải điều chỉnh lại mục tiêu doanh số trong quý đầu tiên. Ban đầu công ty dự kiến bán 12 triệu chiếc, nhưng con số này đã được điều chỉnh lên 13 triệu chiếc. Hiện tại doanh số bán hàng của Galaxy S24 tại Hàn Quốc đã vượt mốc 1 triệu chiếc chỉ sau 28 ngày, thành tích tốt hơn rất nhiều so với thời gian 7 tuần của dòng Galaxy S23.

Mặc dù đang bán rất chạy, Galaxy S24 vẫn chưa phải là dòng flagship bán chạy nhất của Samsung  tại Hàn Quốc. Galaxy Note 10 là dòng điện thoại thông minh cao cấp bán chạy nhất mọi thời đại của công ty, được ra mắt vào năm 2019. Galaxy S24 chỉ cần ba ngày nữa là đã phát được kỷ lục này. Đối với dòng Galaxy S, thời gian ngắn nhất để đạt được doanh số 1 triệu chiếc là 37 ngày của Galaxy S8 vào năm 2017.

Không nằm ngoài dự đoán, Galaxy S24 Ultra là mẫu điện thoại bán chạy nhất dòng. Nó chiếm 55% tổng doanh số dòng Galaxy S24 tại Hàn Quốc, tiếp đến là Galaxy S24 và cuối cùng là Galaxy S24+.

Samsung vẫn chưa tiết lộ doanh số bán hàng của Galaxy S24 tại các thị trường khác, nhưng theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe thì dòng sản phẩm này đã bán được 3,2 triệu chiếc tại Mỹ. Cũng như Hàn Quốc, đây là kỷ lục mới sau 8 năm kể từ khi Galaxy S8 ra mắt.

Tổng doanh số toàn cầu của dòng Galaxy S24 dự kiến đạt 10 triệu chiếc trong tháng đầu tiên. Samsung dự kiến sẽ ra mắt nhiều mẫu điện thoại tầm trung và màn hình gập trong năm nay, chẳng hạn như Galaxy A55, Galaxy A35, Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Nếu những thiết bị này cũng đạt được doanh số bán hàng tốt hơn, Samsung có thể sẽ giành lại được ngôi vị số một trên thị trường điện thoại thông minh mà hãng đã đánh mất vào tay Apple trong năm 2023.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn