Samsung bắt đầu phát triển One UI 7.0 (Android 15) cho Galaxy S24

Phiên bản bê-ta của Android 15 đã được ra mắt một thời gian cho một vài mẫu Pixel. Để đảm bảo người dùng dòng Galaxy S24 không bị bỏ lại phía sau, Samsung cũng đã bắt đầu phát triển phiên bản bê-ta của One UI 7.0 dựa trên bản Android mới nhất. Vẫn còn vài tháng nữa thì chương trình bê-ta mới chính thức được công bố, nhưng thật tốt khi biết rằng quá trình phát triển đã bắt đầu.

One UI 7.0 dựa trên nền Android 15 có thể sẽ sớm đến tay người dùng do bản thử nghiệm đầu tiên đã xuất hiện

Dựa trên thông tin mà chúng tôi nhận được, Samsung cuối cùng đã bắt đầu phát triển One UI 7.0 dựa trên nền Android 15. Phần mềm mới có phiên bản Baseband S928BXXU2BXE2 hiện đang được Samsung thử nghiệm trên Galaxy S24 Ultra. Có người đã phát hiện nó trên máy chủ của Samsung.

Tất nhiên, đây vẫn chỉ là phẩn mềm thử nghiệm nên chúng tôi vẫn không rõ khi nào Samsung sẽ phát hành nó đến với người dùng. Mặc dù vậy, chương trình bê-ta dành cho One UI 6.0 bắt đầu vào tháng Tám năm 2023. Nếu như không có gì thay đổi, phiên bản bê-ta của One UI 7.0 sẽ được thử nghiệm công khai vào tháng Tám sắp tới hoặc thậm chí sớm hơn.

Dù sao đi nữa, vẫn còn quá sớm để xác nhận bất cứ điều gì. Tuy nhiên, dòng Galaxy S24 chắc chắn sẽ được trải nghiệm Android 15 vào cuối năm nay. Samsung hiện có chính sách cập nhật phần mềm rất tốt trong thị trường và tôi tự tin rằng hãng sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn