Bằng chứng cho thấy Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế mới

Vài tháng trước, kết xuất đồ hoạ đầu tiên của Galaxy Z Fold 6 do người hâm mộ tạo ra đã xuất hiện, cho chúng ta thấy những sự thay đổi tiềm năng trong thiết kế của sản phẩm sắp tới. Đã có nhiều bằng chứng mới xuất hiện ủng hộ kết xuất đồ hoạ đầu tiên.

Nhà sản xuất ốp lưng có trụ sở tại Hoa Kì Thinborne gần đây đã chia sẻ CAD của Galaxy Z Fold 6 trên phương tiện truyền thông xã hội và xác nhận lại rằng mẫu điện thoại hàng đầu sắp tới này sẽ có thiết kế vuông vức hơn.

Bên cạnh đó, miếng dán bảo vệ màn hình của bên thứ ba được thiết kế cho Galaxy Z Fold 6 sắp tới đã bị lộ cách đây không lâu, cho thấy chiếc điện thoại này có màn hình ngoài rộng hơn. Cụ thể, khoảng cách giữa hai viền bên của miếng dán bảo vệ màn hình cho Galaxy Z Fold 6 là 60,2mm, trong khi miếng dán bảo vệ màn hình của Galaxy Z Fold 5 có chiều dài hẹp hơn là 57,4mm.

Khi nào Samsung sẽ công bố Galaxy Z Fold 6?

Theo dự kiến, Galaxy Z Fold 6 có thể được công bố chính thức vào tháng Bảy sắp tới tại sự kiện Unpacked. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Paris chỉ vài tuần trước khi Thế vận hội Olympic 2024 bắt đầu.

Samsung đã trau chuốt vẻ ngoài của dòng Galaxy Z Fold qua từng năm. Dựa theo kết xuất đồ hoạ bị rò rỉ, Galaxy Z Fold 6 có thể tiếp tục sở hữu ngôn ngữ thiết kế xuất hiện lần đầu tiên trên Galaxy Z Fold 3 nhưng với các cạnh phẳng và góc nhọn hơn.

Nếu không có gì thay đổi, thay đổi mạnh mẽ nhất về ngoại hình có thể là các góc sắc bén hơn của màn hình ngoài. Tất nhiên, có khả năng CAD đầu tiên của Galaxy Z Fold 6 trên mạng không được chính xác. Vì vậy, bạn cũng không nên quá tin vào chúng quá. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin, nên bạn nhớ thường xuyên ghé thăm SamNews nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn