Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 có thể ra mắt sớm vào ngày 10 tháng 7

Truyền thông Hàn Quốc mới đây tiết lộ rằng Samsung đang có kế hoạch phát hành Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vào giữa tháng 7.

Thiết kế của Galaxy Z Fold 6. Ảnh: OnLeaks.

Đã có khá nhiều tin đồn xung quanh các mẫu điện thoại gập tiếp theo của Samsung xuất hiện trong thời gian gần đây. Ngay cả thiết kế của Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 cũng đã bị rò rỉ thông qua những hình ảnh rõ nét. Giờ đây, trang tin The Bell cho biết những thiết bị này có thể được ra mắt sớm hơn thường lệ một vài tuần tại Paris, Pháp.

Một nguồn tin khác từ SamMobile cũng cho rằng sự kiện Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Nó có thể là tuần thứ hai của tháng 7. Vì Samsung thường tổ chức sự kiện vào thứ 4, nên thời điểm chính xác có thể là vào ngày 10 tháng 7.

Nếu thông tin này chính xác, thì Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 sẽ được ra mắt sớm hơn vài tuần so với thường lệ. Năm ngoái, Samsung cũng ra mắt Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5 sớm hơn so với các thế hệ trước. Tại sự kiện Unpacked sắp tới, ngoài hai thiết bị trên, công ty Hàn Quốc có thể giới thiệu một mẫu điện thoại gập giá rẻ khác là Galaxy Z Fold FE cùng chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring vừa mới được công bố cách đây vài ngày.

Vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến cấu hình của Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6. Tuy nhiên những thiết bị này có thể được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, các tính năng của Galaxy AI cùng 7 năm hỗ trợ phần mềm. Thông tin về những sản phẩm này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới, vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews để không bở lỡ bất kỳ tin tức nào.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn