Samsung xác nhận Galaxy Ring có pin lên tới 9 ngày, ra mắt vào nửa cuối năm nay

Sau khi được giới thiệu chính thức tại MWC 2024, thiết bị đeo mới của Samsung có tên Galaxy Ring đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Công ty Hàn Quốc cũng đã trưng bày sản phẩm này khoe thiết kế tuyệt đẹp. Giờ đây, thông tin về thời lượng pin cũng như thời điểm ra mắt thị trường của Galaxy Ring cũng đã được hé lộ.

Nhẫn thông minh Samsung Galaxy Ring trưng bày tại MWC 2024. Ảnh: Stuff

Samsung mới đây đã xác nhận với Financial News rằng Galaxy Ring sẽ có thời lượng pin vào khoảng từ 5 đến 9 ngày, tùy vào cách sử dụng của người dùng. Đây có thể xem là ưu điểm của thiết bị khi các đối thủ như UltraHuman và RingConn có thời lượng pin ước tính thấp hơn, từ 4 đến 6 ngày. Nó thậm chí còn đánh bại thời lượng pin một tuần của chiếc nhẫn thông minh Oura.

Việc có thời lượng pin kéo dài có thể khiến người dùng yên tâm vì không phải sạc quá nhiều lần. Galaxy Ring có thể đạt được điều này do không có màn hình. Tuy nhiên, đây cũng là một nhược điểm vì bạn chỉ có thể theo dõi các thông tin về sức khỏe của mình thông qua một chiếc điện thoại thông minh đã được kết nối.

Galaxy Ring cũng không thể gọi điện, nhưng điều này cũng không quan trọng lắm. Nếu bạn cần một thiết bị đeo có thể nghe gọi được, hãy tham khảo dòng Galaxy Watch. Giá của chiếc nhẫn thông minh này vẫn chưa được tiết lộ. Samsung xác nhận với The Elec rằng Galaxy Ring sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay. Theo dự đoán của giới công nghệ, sản phẩm này có thể được công bố chính thức cùng các thiết bị gập mới của Samsung vào tháng 7 năm 2024.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn