Người dùng Galaxy Watch đã có thể sử dụng Samsung Wallet, Thermo Check và WhatsApp

Kể từ khi Samsung chuyển sang sử dụng nền tảng Wear OS cho đồng hồ thông minh của mình, người dùng Galaxy Watch đã có thể sử dụng nhiều ứng dụng hơn. Giờ đây, công ty cho biết các mẫu Galaxy Watch mới sẽ có thêm ba ứng dụng mới cho Galaxy Watch là Samsung Wallet, Thermo Check và WhatsApp.

Samsung Wallet cho phép lưu trữ các thẻ thông tin cá nhân như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thành viên, thẻ căn cước, thẻ lên máy bay, các loại vé, v.v. Người dùng có thể thực hiện thanh toán ngay trên Galaxy Watch của họ bằng thẻ tín dụn hay thẻ ghi nợ. Ứng dụng này sẽ khả dụng trên các dòng Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 5.

Tiếp đến là Thermo Check, ứng dụng đo nhiệt độ môi trường xung quanh, nước hay thức ăn mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp vào bề mặt. Nó sử dụng cảm biến nhiệt độ dựa trên hồng ngoại để đo nhiệt độ. Hiện chỉ có dòng Galaxy Watch 5 hỗ trợ tính năng này.

Cuối cùng, WhatsApp cũng đã đưa ứng dụng của mình lên nền tảng Wear OS 3. Ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào danh bạ, gửi tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản và nhận cuộc gọi.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Watch 6 và Galaxy Watch 6 Classic sau vài ngày nữa. Tất nhiên dòng sản phẩm này cũng có thể cài đặt tất cả những ứng dụng trên. Công ty Hàn Quốc cho biết vẫn đang tiếp tục phát triển nhiều ứng dụng hơn cho đồng hồ thông minh của mình trong tương lai. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Galaxy Watch 6

Galaxy Watch 6 có viền màn hình mỏng đẹp hơn, khả năng theo dõi hoạt động được cải thiện, nhiều tính năng nâng cao cũng như hỗ trợ Samsung Wallet để thanh toán di động. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn