Galaxy Buds 2 Pro, Buds 2 và Buds FE cũng có thể sử dụng các tính năng của Galaxy AI

Dòng Galaxy S24 ra mắt cách đây gần một tháng với các tính năng độc quyền của Galaxy AI. Samsung đang có kế hoạch đưa các tính năng của Galaxy AI xuống với các dòng điện thoại cao cấp cũ hơn của mình. Nhưng có vẻ không chỉ có điện thoại thông minh, mà cả tai nghe không dây của hãng cũng sẽ nhận được một số tính năng trong đó.

Galaxy Buds FE

Samsung mới đây đã thông báo rằng một số tính năng AI sẽ hỗ trợ trên các mẫu tai nghe không dây mới của hãng, bao gồm Galaxy Buds 2 Pro, Buds 2 và Buds FE. Với bản cập nhật OTA mới, chúng có thể sử dụng trực tiếp các tính năng Phiên dịch trực tiếp (Live Translate) và Trợ lý phiên dịch (Interpreter) mà không cần phải kết nối Internet để hoạt động.

Với tính năng Phiên dịch trực tiếp, người dùng có thể xem bản dịch cuộc gọi theo thời gian thực trên màn hình của Galaxy S24 khi nói chuyện qua tai nghe không dây. Trong khi đó, tính năng Trợ lý phiên dịch cho phép dịch trực tiếp, hai chiều liền mạch thông qua Galaxy Buds.

Trong thông cáo báo chí của mình, Samsung cho biết: “Người dùng có thể nói trực tiếp vào mic Buds và giọng nói được dịch của họ giờ đây sẽ có sẵn thông qua dòng Galaxy S24, cho phép cuộc trò chuyện gần như tự nhiên giữa hai cá nhân, mỗi người lần lượt cầm điện thoại thông minh dòng Galaxy S24 và Galaxy Buds, loại bỏ cần phải giao điện thoại và quản lý dịch nói chuyện.”

Hiện tại, các tính năng AI này đã có cho các mẫu Galaxy Buds tại Ấn Độ thông qua bản cập nhật phần mềm mới và sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác trong vài ngày tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn