Xin lỗi Apple, Galaxy Ring không hỗ trợ iPhone

Samsung cuối cùng đã giới thiệu Galaxy Ring tại Đại hội Di động Thế giới 2024 (MWC) tuần này. Vì đây là một sản phẩm của Samsung, không có gì ngạc nhiên khi nó tương thích cao với dòng điện thoại Galaxy. Tuy nhiên, nếu bạn thích sử dụng iPhone thì sao?

Hoá ra Galaxy Ring không hề hỗ trợ iPhone. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng nhẫn thông minh với iPhone của mình, bạn có hai lựa chọn ở thời điểm hiện tại: mua sản phẩm của bên thứ ba hoặc đợi cho đến khi Apple ra mắt một chiếc.

Người dùng iPhone không có lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển sang dùng điện thoại Galaxy

Hon Pak – Phó Chủ tịch Samsung – đã tiết lộ trong một cuộc thảo luận rằng hãng đang cố gắng hỗ trợ thiết bị Android của các hãng khác. Khi được hỏi về iOS, anh nói: “Chúng tôi nhận ra cuộc ganh đua giữa iOS/Android và cuối cùng chúng tôi hi vọng rằng các thiết bị của chúng tôi tốt đến mức mọi người sẽ sẵn sàng chuyển đổi.”

Rõ ràng, Samsung coi Galaxy Ring như một mồi nhử để dẫn người dùng Apple vào hệ sinh thái Galaxy. Hãng muốn tận dụng Galaxy Ring – một loại thiết bị hoàn toàn mới – để khiến người dùng iPhone – ít nhất là những ai chưa hoàn toàn bị khoá chặt trong hệ sinh thái Apple – thử các thiết bị Android và Galaxy. Samsung cũng làm điều tương tự với dòng điện thoại màn hình gập Galaxy Z.

Ngoài ra, cuộc thảo luận này còn tiết lộ rằng tuỳ chọn kích thước nhỏ nhất và lớn nhất của Galaxy Ring lần lượt có viên pin 14mAh và 21,5mAh. Hãng cho biết người dùng có thể mong đợi thời lượng pin lên đến chín ngày. Tất nhiên, tuyên bố này cần được kiểm lại bởi bên thứ ba.

Samsung vẫn chưa xác nhận khi nào thì Galaxy Ring sẽ lên kệ. Đã có thông tin cho rằng sự kiện Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng Bảy. Có khả năng Galaxy Ring sẽ được bán ra ngay sau đó.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn