Những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Watch 6 Classic với sự trở lại của viền xoay vật lý

Samsung từ lâu đã sử dụng viền xoay vật lý trên các mẫu đồng hồ thông minh có kích thước lớn nhất của mình. Mặc dù đây là tính năng được nhiều người dùng yêu thích, nhưng công ty đã loại bỏ nó trên dòng Galaxy Watch 5. Tuy nhiên, những tin đồn mới nhất cho thấy Galaxy Watch 6 sắp ra mắt sẽ có sự trở lại của viền xoay này, và những hình ảnh render mới nhất phần nào xác nhận điều đó.

Chuyên gia rò rỉ nổi tiếng @OnLeaks và MySmartPrice mới đây đã đăng tải loạt ảnh kết xuất của Galaxy Watch 6 Classic. Có thể thấy thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung có thiết kế không quá đặc biệt, trông nó giống như một sự kết hợp giữa Galaxy Watch 4 Classic và Watch 5 Pro. Phần viền xoay cũng không quá mỏng như những tin đồn trước đó.

Galaxy Watch 6 Classic có phần cạnh viền được làm phẳng với hai nút điều khiển nằm bên phải. Mặt sau thiết bị là cảm biến đo nhịp tim và cảm biến quang học (PPG). Thông số kỹ thuật dự kiến của mẫu đồng hồ thông minh này bao gồm màn hình 1,47 inch độ phân giải 470 x 470px, phong vũ biểu, phân tích thành phần cơ thể, ECG, con quay hồi chuyển, cảm biến nhịp tim, GPS, NFC, theo dõi giấc ngủ và cảm biến nhiệt độ.

Dòng Galaxy Watch 6 được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos W980 5nm. Chúng sẽ được cài sẵn phần mềm Wear OS 4 với giao diện One UI 5 Watch mới của Samsung. Các thiết bị này dự kiến sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 5, Z Flip 5, Tab S9 và Buds 3 vào ngày 26 tháng 7 tại Hàn Quốc.

Galaxy Watch 6

Galaxy Watch 6 có viền màn hình mỏng đẹp hơn, khả năng theo dõi hoạt động được cải thiện, nhiều tính năng nâng cao cũng như hỗ trợ Samsung Wallet để thanh toán di động. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Watch 6 Classic

Galaxy Watch 6 Classic có viền xoay bezel với nhều tính năng theo dõi sức khỏe hiện đại cùng khả năng sử dụng Samsung Wallet để thanh toán không chạm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn