Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7

Hầu hết những tin đồn gần đây đều cho rằng thế hệ điện thoại gập tiếp theo của Samsung sẽ được ra mắt sớm hơn dự kiến. Giờ đây, một ấn phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc đã chính thức công bố thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5.

Tạp chí Chosun mới đây đã đăng tải bài viết độc quyền cho biết Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked lớn tiếp theo của mình vào ngày 26 tháng 7 năm 2023 để giới thiệu loạt sản phẩm cao cấp mới của mình, sớm hơn hai tuần so với thường lệ. Trước đó, công ty Hàn Quốc ra mắt Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 vào ngày 10 tháng 8 năm 2022, còn Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào ngày 11 tháng 8 năm 2021. Nguyên nhân được cho là vì Samsung muốn cải thiện tình hình kinh doanh mảng di động, cũng như thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn đang trì trệ trong quý thứ ba.

Không chỉ điều chỉnh về thời gian, nguồn tin cũng hé lộ rằng sự kiện này sẽ được tổ chức tại Seoul, tức là ngay tại quê nhà của Samsung. Đây là một sự thay đổi lớn vì trước đây công ty thường tổ chức sự kiện ra mắt các thiết bị Galaxy cao cấp của mình tại Mỹ, chẳng hạn như New York hay San Francisco. Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng sự kiện này sẽ được tổ chức tại Busan, nhưng Samsung đã chọn Seoul vì thành phố này nổi tiếng hơn.

Thời điểm chính thức và địa điểm ra mắt điện thoại gập mới vẫn chưa được quyết định cho đến khi Samsung có thông báo chính thức. Tuy nhiên chúng có thể sớm bị rò rỉ vào tháng 6. Ngoài Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5, chúng ta có thể chờ đợi sự xuất hiện của dòng Galaxy Tab S9, Galaxy Watch 6 và Galaxy Buds 3.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn