Galaxy Fit 3 ra mắt tại Việt Nam với khung nhôm, màn hình AMOLED 1,6-inch, pin 13 ngày, giá 1,4 triệu đồng

Samsung ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu Galaxy Fit 3 tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Fit 2 với thiết kế hoàn toàn mới, màn hình lớn hơn cùng nhiều tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến.

Galaxy Fit 3 có màn hình AMOLED 1,6 inch, lớn hơn đến 45% so với người tiền nhiệm. Đây là thiết bị đầu tiên trong dòng hỗ trợ tính năng Phát hiện té ngã cũng như SOS khẩn cấp, chỉ với thao tác nhấn nhanh nút ở cạnh phải năm lần. Sau đó, vị trí của bạn sẽ được chia sẻ với những người mà bạn đã cài đặt trước.

Theo Samsung, thời lượng pin của Galaxy Fit 3 có thể lên đến 13 ngày sau mỗi lần sạc nhờ viên pin dung lượng 208mAh. Mặc dù thiết bị không hỗ trợ Wear OS giống như các mẫu Galaxy Watch, nhưng người dùng vẫn có thể theo dõi các thông tin cơ bản như Lịch, Thời tiết hay Đồng hồ.

Các tính năng của Galaxy Fit 3 chủ yếu tập trung vào theo dõi hoạt động thể chất với hơn 100 bài tập thể dục và có thể xem lại hồ sơ tập luyện một cách dễ dàng. Đáng tiếc, thiết bị không hỗ trợ GPS, vì vậy nếu muốn theo dõi chuyển động, bạn phải kết nối nó với điện thoại thông minh của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể theo dõi giấc ngủ, số bước đi, mức độ căng thẳng… thông qua ứng dụng Samsung Health.

Galaxy Fit 3 có phần khung được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn cùng khả năng kháng bụi, nước theo tiêu chuẩn IP68 và 5ATM để người dùng có thể tập luyện trong mọi điều kiện. Thiết bị cũng hỗ trợ tính năng Find My Phone để tìm lại điện thoại thông minh được ghép nối trong trường hợp bị thất lạc.

Tại Việt Nam, Galaxy Fit 3 sẽ được mở bán từ ngày 23 tháng 2 với giá niêm yết 1,390,000 đồng và ba tùy chọn màu sắc gồm Đen Ánh Kim, Bạc Ánh Sao và Hồng Ánh Đồng. Người dùng mua sản phẩm sớm sẽ nhận được ưu đãi giảm 200.000 đồng thông qua mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng