Các thiết bị Galaxy cao cấp năm 2022 và 2021 sẽ được lên One UI 6.1 vào tháng 5

Samsung cuối cùng cũng xác nhận rằng bộ tính năng Galaxy AI sẽ đến với các sản phẩm Galaxy cao cấp của năm 2022 và 2021. Chúng sẽ được lên One UI 6.1 vào tháng Năm sắp tới.

Tuy nhiên, bạn cần biết rằng các sản phẩm được ra mắt vào năm 2021 sẽ chỉ nhận được hai tính năng AI: Khoanh vùng Search đa năng và “Magic Rewrite”. Samsung có thể đang đề cập đến tính năng Kiểu viết của Trợ lí Chat thông minh, vốn có thể thay đổi văn phong của tin nhắn.

Trong khi đó, các sản phẩm được trình làng vào năm 2022 sẽ được trải nghiệm các tính năng AI mà Galaxy S23 FE nhận được, tức là mọi thứ ngoại trừ Chuyển động chậm Tức thì. Tính năng này cho phép bạn làm chậm bất kì đoạn phim nào bằng cách nhấn giữ nó và dường như quá nặng nề để chạy trên các vi xử lí Exynos và Snapdragon được ra mắt trước năm 2023.

Theo người điều hành cộng đồng Samsung Hàn Quốc, sau đây là các sản phẩm Galaxy cao cấp của năm 2021 và 2022 sẽ nhận được Galaxy AI cùng với One UI 6.1:

Về ngày phát hành, tất cả chúng sẽ được lên One UI 6.1 vào đầu tháng Năm. Cần lưu ý rằng đây có thể là mốc thời gian dành cho thị trường Hàn Quốc và bản cập nhật có thể đến các nơi khác sớm hoặc trễ hơn. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn biết ngay khi bản cập nhật cập bến Việt Nam. Vì vậy, hãy nhớ thường xuyên theo dõi SamNews nhé!

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng