Galaxy A73 và Galaxy M53 cũng bắt đầu được cập nhật One UI 6.0 (Android 14)

Samsung đã bắt đầu phát hành One UI 6.0 dựa trên Android 14 cho các mẫu điện thoại tầm trung của mình, ngay cả khi vẫn còn nhiều thiết bị cao cấp chưa được cập nhật. Sau Galaxy A54, giờ đây đến lượt Galaxy A73 và Galaxy M53 cũng đã nhận được bản cập nhật phần mềm lớn nhất trong năm.

Bản cập nhật One UI 6.0 dành cho Galaxy A73 có tên mã là A736BXXU5DWK2, hiện đã có ở Iran và Malaysia. Trong khi Galaxy M53 tại Nga cũng đã bắt đầu nhận được phần mềm mới với tên mã M536BXXU4DWK2M536BXXU4DWK2. Dự kiến người dùng hai thiết bị này tại các khu vực khác trên thế giới cũng sẽ sớm được lên đời Android 14 trong vài ngày tới.

One UI 6.0 là bản cập nhật quan trọng, giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Một trong số đó là bảng cài đặt nhanh đã được thiết kế lại với bố cục trực quan và dễ sử dụng hơn. Samsung cũng giới thiệu phông chữ mới, cùng với bộ biểu tượng cảm xúc hoàn toàn mới. Ứng dụng máy ảnh cũng được cải tiến với khả năng chụp và chỉnh sửa ưu việt hơn.

Ngoài ra, các ứng dụng gốc cũng được cập nhật các tính năng mới. Thậm chí một số ứng dụng còn được thay đổi tên. Nếu bạn đang dùng Galaxy A73 hoặc Galaxy M52, hãy thử kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn