One UI 6.0 (Android 14) đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy A14

Samsung đang làm rất tốt trong việc phát hành One UI 6.0 cho các thiết bị của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, rất nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy đã nhận được bản cập nhật lớn dựa trên Android 14. Đáng chú ý, nhiều thiết bị tầm trung như Galaxy A34, Galaxy A54, Galaxy A73 và Galaxy M53 cũng đã lên đời One UI 6.0. Giờ đây, công ty tiếp tục tung ra bản cập nhật này cho mẫu điện thoại giá rẻ của mình là Galaxy A14.

Đây là một bất ngờ lớn, bởi thường thì các thiết bị giá rẻ sẽ nhận được phần mềm mới muộn hơn, sau khi chúng đã được tung ra cho hầu hết những thiết bị cao cấp và tầm trung. Thậm chí ngay cả các dòng Galaxy S22, Galaxy S21, Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 vẫn chưa đến với tất cả người dùng, thì Galaxy A14 đã có thể tải về bản cập nhật One UI 6.0 mới nhất.

Bản cập nhật dành cho Galaxy A14 5G có tên mã là A146BXXU2CWK9 bắt đầu được triển khai tại Ấn Độ. Nó có kích thước khoảng 1,8GB, đi kèm với bản vá tháng 11 năm 2024 của Samsung giúp cải thiện tính ổn định và vá nhiều lỗi bảo mật hệ thống. Người dùng thiết bị này tại các quốc gia và khu vực khác, cũng như phiên bản LTE cũng sẽ sớm nhận được One UI 6.0 trong vài ngày tới.

Để kiểm tra bản cập nhật mới, bạn hãy truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. One UI 6.0 mang đến nhiều tính năng và cài tiến mới nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, có thể kể đến như bảng điều khiển nhanh được thiết kế mới, các nâng cấp của màn hình khóa, Tệp của tôi, lời nhắc, trình phát video, Thư viện, máy ảnh, v.v.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn