Samsung thay thế màn hình miễn phí cho Galaxy S21 và S22 bị lỗi màn hình xanh tại Ấn Độ

Lỗi “màn hình xanh” không còn là vấn đề xa lạ đối với người dùng thiết bị Galaxy trong những năm gần đây. Mức độ phổ biến của nó lớn đến mức Samsung phải lên tiếng thừa nhận và cung cấp dịch vụ thay thế màn hình miễn phí cho người dùng tại một số thị trường, ngay cả khi chúng không còn bảo hành.

Sự cố đường kẻ màu xanh lục trên màn hình thường xuất hiện trên các mẫu điện thoại Samsung sử dụng màn hình Super AMOLED. Nó được cho là đã xuất hiện nhiều hơn trong thời gian gần đây, sau bản cập nhật mới nhất. Rất nhiều thiết bị bị ảnh hưởng, bao gồm Galaxy S21 FE, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Flip 3, Galaxy A73, Galaxy M21, Galaxy M52 5G và một vài dòng Galaxy khác. Điều này khiến Samsung phải áp dụng chương trình thay thế màn hình miễn phí cho nhiều mẫu máy khác.

Samsung Ấn Độ đã bổ sung dịch vụ thay thế màn hình cho một số mẫu điện thoại nhất định, bắt đầu từ tháng Bảy năm 2023. Các thiết bị đủ điều kiện bao gồm dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20. Giờ đây, công ty cho biết đã bổ sung thêm hai dòng sản phẩm mới vào danh sách được thay màn hình miễn phí là Galaxy S21 và Galaxy S22.

Giống như năm ngoái, những thiết bị này cũng được thay thế màn hình và pin miễn phí, tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng trong khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể, người dùng phải đăng ký trước tại Trung tâm dịch vụ của Samsung muộn nhất là ngày 30 tháng 4.

Đây là cơ hội tốt để người dùng Galaxy S21 và Galaxy S22 tại Ấn Độ có thể tân trang lại thiết bị của mình. Tuy nhiên, không rõ chương trình thay thế màn hình miễn phí có được triển khai tại các quốc gia khác như ở Việt Nam hay không. SamNews sẽ cập nhật ngay khi có thông tin, mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn