Samsung Ấn Độ thay màn hình miễn phí cho Galaxy S20, Note 20 bị sọc xanh hồng

Thông tin về việc các đường xanh lá/hồng xuất hiện trên màn hình điện thoại thông minh cao cấp của Samsung đã được chúng tôi đăng tải cách đây không lâu. Nhiều người dùng cho biết thiết bị của họ bị lỗi đường sọc sau khi cập nhật phần mềm mới, số khác thì bị ngay cả khi không có tác động vật lý nào. Rất may, Samsung Ấn Độ cho biết họ sẽ thay thế màn hình miễn phí cho một số dòng máy bị lỗi như vậy.

Samsung Ấn Độ đã xác nhận sẽ thay thế miễn phí màn hình bị sọc xanh, hồng cho các dòng máy bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20+, Galaxy S20 Ultra, Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Công ty cũng sẽ thay thế pin và bộ phụ kiện miễn phí cho những thiết bị bị lỗi.

Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng cho các thiết bị dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20 gặp lỗi sọc màn hình xanh, hồng, tím hoặc màn hình nhấp nháy, và được mua trong vòng ba năm tính đến khi được yêu cầu thay thế. Ưu đãi này chỉ áp dụng đến ngày 30 tháng 9 năm 2023.

Đây là một hành động rất đáng được hoan nghênh của Samsung, vì những sự cố này không phải do người dùng. Chưa rõ Samsung có mở rộng chương trình đến các quốc gia khác hay không, chẳng hạn như ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới, vì vậy hãy luôn theo dõi SamNews.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn