Samsung thay thế màn hình miễn phí cho Galaxy Note20 Ultra bị sọc xanh hồng

Vài ngày trước, Ramen đã đăng lên Twitter, cho thấy màn hình Galaxy Note20 Ultra của anh bị sọc xanh và hồng sau khi cài đặt bản cập nhật phần mềm mới. Và mới đây, anh xác nhận rằng Samsung đã thay thế màn hình Galaxy Note20 Ultra của anh miễn phí mặc dù thiết bị đã hết thời hạn bảo hành.

Galaxy Note20 Ultra của anh này bắt đầu hiển thị các đường màu xanh và hồng dọc theo màn hình sau khi cài đặt bản cập nhật bảo mật tháng Sáu năm 2023. Đây không phải là trường hợp đầu tiên. Đã có nhiều người dùng điện thoại Galaxy khác phàn nàn về các đường màu xanh và hồng tự dưng xuất hiện trên màn hình thiết bị của họ.

Tuy vậy, Samsung vẫn chưa đưa ra phát biểu chính thức nào. Thực ra, điện thoại đến từ các thương hiệu khác nhưng sử dụng màn hình OLED của Samsung cũng gặp vấn đề tương tự.

Người dùng Galaxy Note20 Ultra trên đã xác nhận rằng Samsung đã thay thế màn hình và thậm chí cả pin miễn phí cho anh, mặc dù thiết bị đã hết bảo hành. Có lẽ là do hãng đã không kiểm tra phần mềm đúng cách hoặc màn hình OLED có vấn đề.

Thật tốt khi thấy Samsung quan tâm đến người dùng và thay thế màn hình và pin miễn phí cho anh. Tuy nhiên, nếu phần mềm hay màn hình của họ đang có vấn đề, Samsung cần giải quyết triệt để chúng trên toàn cầu bắng cách tổ chức chương trình thay thế miễn phí cho những người dùng Galaxy đang phải đối mặt với vấn đề này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn