Bản cập nhật mới nhất của Samsung khiến nhiều thiết bị Galaxy gặp lỗi sọc màn hình

Sau khi cài đặt bản cập nhật mới nhất cho thiết bị, vài người dùng cho biết màn hình xuất hiện sọc xanh như thể bị hỏng. Theo các thông tin gần đây, danh sách thiết bị bị ảnh hưởng bao gồm Galaxy S21 FE, Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Flip 3, Galaxy A73, Galaxy M21, Galaxy M52 5G và một vài dòng Galaxy khác.

Không có tính năng phần cứng hay phần mềm nào bị tác động. Tuy nhiên, có sọc xanh lục xuất hiện trên màn hình bất cứ khi nào sản phẩm được bật lên. Bên cạnh việc gây mất tập trung, điều này còn là triệu chứng của màn hình bị hỏng, khiến nhiều người lo lắng.

Hiện tại, nguyên nhân khiến màn hình bị sọc vẫn chưa được rõ ràng. Mặc dù lỗi xuất hiện sau khi thiết bị được cập nhật lên phiên bản phần mềm mới nhất, sọc xanh thường là dấu hiệu cho thấy màn hình có vấn đề. Do đó, nếu điều này thực sự không phải do phần mềm gây ra, khách hàng bị ảnh hưởng sẽ phải bỏ tiền ra để thay thế màn hình.

Cần lưu ý rằng đây không phải là điều hiếm gặp. Một vài bản cập nhật trước đây cũng gây ra hiện tượng tương tự. Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận gì. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn biết ngay khi có thêm thông tin.

Màn hình thiết bị Galaxy của bạn có bị sọc xanh sau khi cài đặt bản cập nhật mới nhất hay không? Hay cho mọi người biết trong phần bình luận bên dưới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn