Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 bắt đầu được cập nhật One UI 6.0 (Android 14) bản chính thức

Sau Galaxy A54, Samsung giờ đây đã bắt đầu phát hành One UI 6.0 chính thức cho hai mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất của mình.

Quá trình triển khai One UI 6.0 dựa trên Android 14 của Samsung dường như đang trở nên suôn sẻ hơn, kể từ khi nó được phát hành cho dòng Galaxy S23 cách đây khá lâu. Công ty không chỉ cập nhật phần mềm mới cho các mẫu flagship mà còn cả những thiết bị tầm trung như Galaxy A54. Giờ đây, bản cập nhật này cũng đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy Z Fold 5Galaxy Z Flip 5.

Hai mẫu điện thoại gập mới nhất của Samsung hiện đã có thể nâng cấp lên One UI 6.0 tại Mỹ, bắt đầu với phiên bản khóa mạng của Verizon. Bản cập nhật dành cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 của nhà mạng này có tên mã lần lượt là F946USQU1BWK9F731USQS1AWJ7, dung lượng tải xuống lên đến hơn 3GB. Người dùng có thể tải xuống bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Theo nhật ký thay đổi của Verizon, One UI 6.0 dành cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 mang đến nhiều thay đổi lớn bao gồm thiết kế Cài đặt nhanh mới, Cuộc gọi văn bản Bixby, các nâng cấp trong ứng dụng Máy ảnh và Thư viện cũng như nhiều cải tiến khác. Nó cũng đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2023 của Samsung.

Vẫn chưa rõ liệu khi nào bản cập nhật sẽ có cho Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 của các nhà mạng khác, cũng như phiên bản mở khóa của chúng. Samsung thường không để người dùng phải chờ lâu, vì vậy nếu bạn đang sở hữu những thiết bị này, hãy chuẩn bị sẵn vì One UI 6.0 có thể đến bất cứ khi nào.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn