Dòng Galaxy S23 bắt đầu nhận được bản cập nhật One UI 6.0 (Android 14) chính thức

Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật One UI 6.0 ổn định cho người dùng Galaxy S23 vào những ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2023.

Bỏ lại nhiều tin đồn về thời điểm phát hành chính thức của One UI 6.0, Samsung giờ đây đã bắt đầu triển khai phiên bản ổn định của Android 14 cho người dùng Galaxy S23. Bản cập nhật hiện đã có cho Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra tại Đức và sẽ được mở rộng trên toàn thế giới trong những ngày tới.

Tất cả người dùng Galaxy S23 đã tham gia chương trình One UI 6.0 Beta tại Đức hiện đã nhận được bản cập nhật mới và chuyển trang trạng thái ổn định. Nó có tên mã S916BXXU3BWJM, kích thước khoảng 350MB và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 10 năm 2023. Đối với những ai không tham gia thử nghiệm, bản cập nhật cũng sẽ sớm có thể tải về với dung lượng cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang sử dụng Galaxy S23, cho dù có đăng ký tham gia trải nghiệm One UI 6.0 Beta hay không thì cũng có thể kiểm tra bản cập nhật ổn định bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

One UI 6.0 là một trong những bản cập nhật được mong đợi nhất với những nâng cấp lớn, mang đến sự mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó cũng có những tính năng mới hữu ích cùng nhiều cải tiến và thay đổi nhỏ, kết hợp lại là một trải nghiệm tốt hơn, giống như những gì chúng ta đã thấy ở những bản cập nhật Beta cuối cùng.

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn