Dòng Galaxy S21 đã bắt đầu nhận được One UI 6.0 (Android 14) ổn định

Galaxy S21 đã ra mắt cách đây gần ba năm nhưng vẫn là dòng sản phẩm rất đáng sở hữu với khả năng hoạt động ổn định. Chúng được cài sẵn One UI 3.1 dựa trên Android 11 tại thời điểm lên kệ và đã được lên đời Android 12, Android 13 sau đó. Giờ đây, Samsung tiếp tục phát hành bản cập nhật One UI 6.0 dựa trên Android 14 cho dòng Galaxy S21.

Ảnh: PhoneArena

Người dùng Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra cho biết họ đã bắt đầu nhận được One UI 6.0. Bản cập nhật ban đầu được triển khai tại châu Âu với tên mã G99xBXXU9FWK2. Nó có kích thước 2,28GB và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 11 năm 2024. Các quốc gia và khu vực khác dự kiến cũng sẽ sớm có thể tải về bản cập nhật này.

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị nào thuộc dòng Galaxy S21, hãy thử kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

One UI 6.0 mang đến nhiều tính năng và cải tiến mới, chẳng hạn như giao diện bảng Cài đặt nhanh mới, màn hình khóa và bảng thông báo, ứng dụng chỉnh sửa video Studio mới, trình chặn tự động mới để bảo vệ điện thoại cùng nhiều thay đổi khác.

Samsung hứa hẹn bốn bản cập nhật Android cho dòng Galaxy S21. Android 14 là bản cập nhật thứ ba, vì vậy người dùng dòng sản phẩm này có thể mong đợi bản cập nhật lớn cuối cùng vào năm sau.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn