Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào đầu tháng 8

Trước đó, các chuyên gia công nghệ dự đoán rằng, sự kiện có thể sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 8. Tuy nhiên các nguồn tin cho biết, nó sẽ được tổ chức muộn hơn ngày này.

Yonhap dẫn nguồn tin trong ngành cho biết, Samsung có khả năng sẽ tiết lộ điện thoại thông minh có thể gập lại mới của mình vào tháng 8, trong bối cảnh công ty đang muốn mở rộng danh mục các thiết bị gập của mình.

Galaxy Z Flip

Theo các nguồn tin ngày hôm nay (15/6/2021), gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến diễn ra vào đầu tháng 8 để giới thiệu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, trước khi chính thức ra mắt các sản phẩm này vào cuối tháng đó.

Trước đó, leaker Max Weinbach dự đoán rằng, sự kiện có thể sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 8. Tuy nhiên các nguồn tin cho biết, nó sẽ được tổ chức muộn hơn ngày này.

Tại sự kiện này, Samsung, nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cũng có thể sẽ trình làng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4, Galaxy Watch Active 4 và tai nghe không dây Galaxy Buds 2. Tuy nhiên, Galaxy S21 FE sẽ không được giới thiệu tại sự kiện này.

Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE là chiếc điện thoại có giá cả phải chăng nhất thuộc dòng Galaxy S21 đã được ra mắt vào tháng Giêng. Mới đây, có tin đồn  về việc Samsung có thể sẽ không phát hành thiết bị này do nguồn cung chip bị khan hiếm. Tuy nhiên nguồn tin ngày hôm nay cho biết, sản phẩm dự kiến sẽ được tung ra vào tháng 9 hoặc tháng 10. Nguyên nhân là vì Samsung dường như muốn tập trung vào việc quảng bá các thiết bị gập vào mùa hè này.

Hiện Samsung chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào về các mẫu điện thoại gập sắp tới của mình. Các chuyên gia công nghệ dự đoán, Galaxy Z Fold 3 sẽ có camera dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen. Trong khi Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ có màn hình ngoài lớn hơn. Cả hai thiết bị này được cho là sẽ có trọng lượng nhẹ hơn cùng giá bán rẻ hơn so với những người tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold 3

Concept của Galaxy Z Fold 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 dự kiến sẽ sử dụng hệ điều hành Wear phiên bản mới nhất của Google. Trước đó, Samsung thông báo sẽ phát triển một nền tảng đồng hồ thông minh hợp nhất với Google, với việc sáp nhập Tizen OS vào Wear OS.

Galaxy Buds 2 được dự đoán sẽ là chiếc tai nghe không dây giá rẻ do không có tính năng chống ồn chủ động (ANC).

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn