Galaxy A55 lộ ảnh chính thức với khung kim loại và thiết kế viền nổi Key Island

Dòng Galaxy S24 có thể thu hút mọi sự chú ý trong vài tuần tới. Mặc dù vậy, Samsung còn đang nghiên cứu các sản phẩm khác, chẳng hạn như Galaxy A55.

Galaxy A55

Đây có thể là mẫu điện thoại đắt nhất thuộc dòng Galaxy A trong năm 2024. Sản phẩm sẽ có một vài nâng cấp, bao gồm thiết kế cao cấp hơn với khung kim loại mà chúng ta có thể chiêm ngưỡng thông qua kết xuất đồ hoạ mới bị rò rỉ.

Giống như Galaxy A15 và Galaxy A25 được ra mắt gần đây, Galaxy A55 có thiết kế viền nổi Key Island với khung máy nhô lên một chút xung quanh phím cạnh và phím âm lượng. Khung kim loại sẽ làm cho sản phẩm có cảm giác cao cấp hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Đổi lại, việc này có thể làm cho mức giá tăng cao.

Một yếu tố khác có thể góp phần làm tăng giá Galaxy A55 là Exynos 1480 – vi xử lí tầm trung đầu tiên của Samsung có GPU dựa trên vi kiến trúc RDNA2 của AMD. Thông tin về các thông số kĩ thuật khác của sản phẩm hiện vẫn còn khan hiếm. Riêng chúng tôi không nghĩ rằng sẽ có quá nhiều thay đổi về mặt phần cứng.

Về mặt phần mềm, Galaxy A55 sẽ chạy One UI 6.1 dựa trên nền Android 14. Hiện vẫn không rõ liệu các tính năng AI mới trên dòng Galaxy S24 sẽ có mặt trên Galaxy A55 hay không. Bên cạnh đó, chúng ta vẫn chưa biết khi nào sản phẩm sẽ được trình làng. Do tần suất thông tin rò rỉ ngày càng dày đặt, có khả năng Samsung ra mắt Galaxy A55 vào tháng Ba giống như thế hệ tiền nhiệm.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn