Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Watch 4 sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 8?

Thông tin về các thiết bị gập và các mẫu smartwatch mới của Samsung đã bị rò rỉ khá nhiều, giờ đây, ngày ra mắt của chúng cũng đã được hé lộ.

Theo dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 vào tháng 8 năm 2021. Tuy nhiên, ngày ra mắt cụ thể của những thiết bị này vẫn còn là một ẩn số, mặc dù chúng ta đã biết khá nhiều thông tin liên quan đến thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của chúng. Mới đây, leaker uy tín Max Weinbach đã tiết lộ thời điểm Samsung sẽ trình làng các mẫu đồng hồ mới và điện thoại thông minh có thể gập lại thế hệ tiếp theo của mình.

Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Watch 4 khi nào ra mắt?

Theo thông tin mà Max Weinbach đăng tải trên Twitter của mình, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 vào ngày 3 tháng 8 năm 2021. Nhiều khả năng Galaxy Buds 2 cũng sẽ được ra mắt vào cùng thời điểm này.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định không ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note mới trong năm nay. Vì vậy, hầu hết doanh số smartphone của hãng ở phân khúc cao cấp sẽ phụ thuộc rất nhiều vào Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến Samsung quyết định bán các mẫu điện thoại gập sắp tới của mình với giá thấp hơn đáng kể so với những sản phẩm trước đó. Ngoài ra, Galaxy S21 FE sắp ra mắt cũng được cho là rẻ hơn so với Galaxy S20 FE ra mắt hồi năm ngoái.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4

Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ được trang bị màn hình ngoài Super AMOLED Infinity-O 6,2-inch cùng màn hình chính Super AMOLED 7,5-inch có thể gập lại. Nó có thể sẽ có camera selfie 10MP ở màn hình ngoài và camera selfie 16MP ẩn dưới màn hình gập. Máy dường như sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, RAM 12GB / 16GB và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, thiết bị được cho là sẽ có loa ngoài âm thanh nổi, khả năng chống bụi và nước, cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên, kết nối 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C và pin 4.500mAh.

Galaxy Z Fold 3 Concept

Galaxy Z Flip 3 được đồn đại là sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,7-inch có thể gập lại và màn hình ngoài Super AMOLED 1,83-inch, lớn hơn so với Galaxy Z Flip. Máy có thể sẽ có camera kép 12MP + 12MP và camera selfie 10MP, vi xử lý Snapdragon 888, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, khả năng chống bụi nước, kết nối 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, cổng USB Type-C, pin 3.300mAh , sạc nhanh 15W và sạc không dây.

Galaxy Z Flip 3

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 sẽ chạy phiên bản Wear OS hoàn toàn mới do cả Google và Samsung phát triển. Chúng sẽ vẫn sẽ có giao diện One UI như các mẫu smartwatch chạy Tizen OS trước đây của hãng, cùng với bộ vi xử lý Exynos 5nm. Các tính năng khác có thể sẽ xuất hiện trên bộ đôi này như gia tốc kế, phong vũ biểu, con quay hồi chuyển, theo dõi nhịp tim, ECG, khả năng chống bụi và nước IP68, NFC và sạc không dây.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn