Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với thế hệ trước

Người dùng sẽ có thể sở hữu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 với mức giá rẻ hơn nhiều so với những thiết bị tiền nhiệm.

Những thông tin về bộ đôi điện thoại gập mới của Samsung xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Công ty dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip vào tháng tới. Và mới đây nhất, giá bán của hai thiết bị này đã được hé lộ.

Galaxy Z Fold 2

Ảnh: 9to5Google.

Có thể nói, giá cả chính là rào cản lớn nhất đối với người dùng khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại gập. Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ với những nâng cấp về tính năng. Điều này có thể khiến cho giá bán của chúng cao hơn.

May mắn thay, một nguồn tin đáng tin cậy hé lộ rằng Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn so với những người tiền nhiệm của chúng. Nếu thông tin này chính xác, đây là điều thực sự đáng mừng đối với nhưng ai đang mong chờ hai thiết bị này.

Galaxy Z Fold 3

Concept của Galaxy Z Fold 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có mức giá rẻ hơn đáng kể

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip vào tháng 2 năm 2020. Tại thời điểm đó, chiếc điện thoại này có giá 1.380 USD. Trong khi Galaxy Z Fold 2 ra mắt vào tháng 9 năm 2020 với giá 1.999 USD. Các thiết bị kế tiếp dự kiến cũng sẽ được bán ra với mức giá tương tự.

Tuy nhiên, nguồn tin từ SamMobile cho biết, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá bán rẻ hơn 20% so với các sản phẩm tiền nhiệm. Như vậy, người dùng có thể mua Galaxy Z Fold 3 với giá rẻ hơn đến 400 USD so với Galaxy Z Fold 2. Đây thực sự là một mức giảm giá rất tốt đối với một thiết bị gập.

Galaxy Z Flip 3

Concept của Galaxy Z Flip 3. Ảnh: LetsGoDigital.

Samsung dường như đang có kế hoạch làm cho giá của điện thoại gập rẻ hơn trong thời gian tới, nhằm thu hút người dùng sử dụng nhiều hơn. Theo một nghiên cứu của hãng, cứ 10 người dùng điện thoại gập thì 9 người không muốn quay lại dùng smartphone truyền thống nữa. Công ty Hàn Quốc cũng đang là nhà sản xuất điện thoại gập lớn nhất thế giới, vì vậy việc giảm giá để tiếp cận người dùng nhằm tận dụng lợi thế là điều rất cần thiết. Bạn chỉ phải trả 1.600 USD để có thể sở hữu Galaxy Z Fold 3 thay vì 2.000 USD như trước đây, một mức giá quá hấp dẫn.

Không chỉ với điện thoại gập, theo Korea Herald, Samsung cũng có kế hoạch giảm giá bán của Galaxy S21 FE so với thế hệ trước. Thiết bị mà leaker Evan Blass đã đăng tải hình ảnh chính thức vào cuối tuần trước, được cho là sẽ có giá rơi vào khoảng 700.000 đến 800.000 won (500 USD), trong khi Galaxy S20 FE được bán ra với giá 899.800 won (599 USD). Có thể thấy Galaxy S21 FE sẽ được bán với giá rẻ hơn khoảng 100 USD so với Galaxy S20 FE.

Galaxy S21 FE

Galaxy Z Fold 3 sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. Theo leaker Ice Universe, camera dưới màn hình của thiết bị này có khả năng tiếp nhận ánh sáng cao hơn 40% so với các đối thủ, giúp người dùng chụp được những bức ảnh có chất lượng tốt hơn.

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán chính thức của các thiết bị gập mới. Giá có thể sẽ thay đổi tùy theo quốc gia, và Samsung cũng sẽ có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi đặt hàng trước dành cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Chưa rõ khi nào hai thiết bị này sẽ được ra mắt. Samsung dự kiến sẽ công bố chúng vào tháng tới.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn