Samsung sẽ công bố One UI 5.0 vào ngày mai

Bản cập nhật ổn định của One UI 5.0 có thể sẽ được Samsung tung ra ngay sau khi công bố vào ngày mai.

Hai tháng trước, Samsung đã triển khai chương trình One UI 5.0 Beta cho dòng Galaxy S22. Tính đến hiện tại, công ty đã phát hành bốn phiên bản thử nghiệm của One UI 5.0 cho dòng sản phẩm cao cấp này. Chương trình hiện cũng được mở rộng cho người dùng Galaxy A52Galaxy S21. Theo những nguồn tin mới nhất, One UI 5.0 sẽ chính thức được công bố tại sự kiện SDC 2022 diễn ra vào ngày mai.

Samsung có thể sẽ phát hành phiên bản One UI 5.0 ổn định ngay sau khi công bố tại SDC 2022

Theo SamMobile, công ty Hàn Quốc đã đề cập trên trang web của mình rằng họ sẽ chính thức giới thiệu One UI 5.0 tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung 2022 (SDC 2022). Samsung sẽ giải thích triết lý thiết kế UI / UX, các tính năng mới và các mẫu điện thoại thông minh tương thích trong bài phát biểu của mình. Công ty có thể sẽ phát hành phiên bản ổn định của One UI 5.0 ngay sau sự kiện SDC 2022.

One UI 5.0 là phiên bản phần mềm mới nhất của Samsung được phát triển dựa trên Android 13, mang đến giao diện người dùng mới cho các thiết bị Galaxy đủ điều kiện cập nhật. Nó có tính năng Bảng màu mở rộng, hoạt ảnh và chuyển tiếp mượt mà hơn cũng như các tùy chỉnh màn hình khóa dễ dàng hơn. Samsung đã thay thế Smart Widget bằng Stacked Widget dễ sử dụng hơn. Bạn có thể đặt nền cuộc gọi khác nhau cho từng số liên lạc.

Samsung cũng đã cải thiện khả năng tùy chỉnh và quyền thông báo, cài đặt âm thanh và rung, đồng thời điều chỉnh một chút giao diện của các nút chuyển đổi cài đặt nhanh. Ứng dụng Cài đặt hiện có phần Thiết bị được kết nối mới hiển thị tất cả các tính năng liên quan đến các phụ kiện được kết nối. Ngoài ra còn có một nút chuyển đổi UWB và giao diện được cải thiện cho menu pop-up.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn