Samsung phát hành bản cập nhật One UI 5.0 Beta 4 cho Galaxy S22

Dòng Galaxy S22 hiện đã được cập nhật bản thử nghiệm One UI 5.0 Beta thứ tư.

Samsung mới đây đã phát hành bản cập nhật One UI 5.0 Beta thứ tư cho dòng Galaxy S22, bao gồm bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022. Phiên bản One UI 5.0 Beta mới này hiện có sẵn ở Hoa Kỳ, và sẽ có tại nhiều quốc gia khác trong vài ngày tới, những khu vực mà chương trình thử nghiệm đang được triển khai.

Bản cập nhật One UI 5.0 Beta mới nhất dành cho Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có tên mã kết thúc bằng ZVJ2. Nó có kích thước khoảng 1,5GB bao gồm rất nhiều các bản sửa lỗi. Samsung thậm chí còn loại bỏ bớt một số tính năng và cải thiện hiệu suất hoạt động của hoạt ảnh.

Theo bảng thay đổi đi kèm, Samsung đã bổ sung khả năng thêm/xóa các tính năng Yêu thích và Gần đây trong ứng dụng Thư viện. Công ty cũng đã sửa lỗi dẫn đến Chế độ ngủ được kích hoạt tự động. Một số người dùng cũng gặp phải hiện tượng tiếng bíp và rung hoạt động liên tục và bản cập nhật này đã khắc phục sự cố đó.

Ngoài ra, còn có những trường hợp máy bị treo khi vào thư mục ứng dụng, thay đổi hình nền và sử dụng tính năng Air Command của S Pen (trên Galaxy S22 Ultra ). Đối với một số khác, tính năng Xóa đối tượng không hoạt động. Một số người dùng phàn nàn về tính năng phản hồi xúc giác không hoạt động khi sử dụng cử chỉ. Tất cả những lỗi đó cũng đã được sửa.

Tuy nhiên, Samsung đã loại bỏ tính năng đa người dùng. Tính năng này đã được thêm vào phiên bản One UI 5.0 beta đầu tiên, nhưng hiện tại nó đã bị xóa. Không rõ liệu công ty có bổ sung lại nó với bản cập nhật tiếp theo hay không. Sự cố khung tiện ích con bị vỡ khi thêm nó vào màn hình chính cũng đã được khắc phục.

Bên cạnh những lỗi đã được xử lý, vẫn còn một số lỗi vẫn chưa được sửa. Những vấn đề đó bao gồm màn hình đen xuất hiện trên màn hình khi sử dụng Samsung DeX và màn hình điện thoại bị khóa. Một số người dùng cũng gặp lỗi Galaxy S22 hiển thị cửa sổ bật lên “không thể mở tệp” khi cố gắng mở tệp nhận được bằng tính năng Chia sẻ nhanh từ menu bật lên.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn