Dòng Galaxy S21 bắt đầu được cập nhật One UI 5.0 beta

Người dùng Galaxy S21 hiện đã có thể trải nghiệm phiên bản giao diện mới nhất One UI 5.0 beta tại Hàn Quốc và Vương quốc Anh.

Chỉ vài tuần sau khi chương trình One UI 5.0 beta dành cho Galaxy S22 được triển khai, giờ đây Samsung cũng đã chính thức phát hành bản thử nghiệm mới nhất dựa trên Android 13 cho dòng Galaxy S21. Bản cập nhật One UI 5.0 beta hiện đã bắt đầu được tung ra cho người dùng Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại Hàn Quốc và Vương quốc Anh.

Một số người dùng Galaxy S21 đã đăng ký thử nghiệm One UI 5.0 beta cho biết hiện họ đã bắt đầu nhận được bản cập nhật mới. Nếu bạn đang sống ở Hàn Quốc hoặc Vương quốc Anh và đang sở hữu một chiếc điện thoại dòng Galaxy S21, bạn có thể đăng ký để nhận bản cập nhật beta bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Members, đăng nhập vào ứng dụng và chạm vào banner quảng cáo của chương trình One UI 5.0 beta dành cho Galaxy S21 ở trang chủ để đăng ký cho thiết bị của mình.

Bản cập nhật One UI 5.0 beta dựa trên Android 13 dự kiến sẽ mang đến hầu hết các tính năng mới mà chúng ta đã thấy trên dòng Galaxy S22. Một số tính năng có thể kể đến như Bảng màu nâng cao, các tiện ích xếp chồng, thay đổi thiết kế nhỏ cho thông báo, cải thiện quyền riêng tư và bảo mật, cải tiến giao diện người dùng Samsung DeX, cử chỉ đa nhiệm tốt hơn và tính năng OCR trong ứng dụng máy ảnh và Thư viện.

Samsung có thể sẽ sớm mở chương trình One UI 5.0 beta cho dòng Galaxy S21 tại các thị trường khác bao gồm Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Ba Lan và Mỹ. Dự kiến, công ty sẽ phát hành thêm một vài bản beta trước khi tung ra bản cập nhật Android 13 ổn định vào cuối năm nay.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn