Galaxy A52 bắt đầu được cập nhật One UI 5.0 Beta

Galaxy A52 là thiết bị tầm trung đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật One UI 5.0 Beta dựa trên Android 13.

Samsung đã bắt đầu triển khai chương trình One UI 5.0 Beta cho dòng Galaxy S22 bắt đầu vào tháng trước. Trong vài tuần qua, hãng đã phát hành một số bản cập nhật thử nghiệm mới nhằm cải thiện trải nghiệm và bổ sung các tính năng mới trước khi phiên bản Android 13 ổn định được tung ra. Đáng chú ý, công ty giờ đây đã bắt đầu mở rộng chương trình trải nghiệm hệ điều hành mới cho các thiết bị tầm trung của mình, mở đầu với Galaxy A52.

Theo một bài đăng gần đây trên diễn đàn người dùng của Samsung, Galaxy A52 hiện đã có thể đăng ký chương trình beta bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Members và nhấp vào banner One UI 5.0 Beta mới. Sau khi đăng ký thành công, người dùng sẽ nhận được bản cập nhật One UI 5.0 Beta đầu tiên thông qua OTA. Hiện tại, chương trình thử nghiệm Android 13 mới dành cho Galaxy A52 mới chỉ có tại Ấn Độ. Nó sẽ sớm được phát hành tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Vương quốc Anh và các khu vực khác của Châu Á.

Ảnh chụp màn hình changelog cho thấy bản cập nhật mới dành cho Galaxy A52 (tên mã A525FXXU4ZVIC / A525FODM4ZVIC / A525FXXU4ZCIB) có dung lượng gần 2GB, bao gồm bản vá bảo mật tháng 10 năm 2022. Nó bao gồm hầu hết các thay đổi mà Samsung đã giới thiệu trong phiên bản One UI 5.0 Beta dành cho Galaxy S22, bao gồm các tùy chọn màu mới cho chủ đề động, hỗ trợ tiện ích con có thể xếp chồng lên nhau, cử chỉ mới cho video ở chế độ chia đôi màn hình, cải tiến ứng dụng My Files và ứng dụng máy ảnh, v.v.

Không rõ liệu Samsung có cập nhật phiên bản One UI 5.0 Beta cho Galaxy A53 hay không. Chiếc điện thoại này có thể sẽ là thiết bị tầm trung duy nhất nhận được bản cập nhật Android 13 chính thức trong năm nay. Mặc dù vậy, không thể loại trừ khả năng Samsung sẽ bỏ qua chương trình thử nghiệm để phát hành bản cập nhật ổn định cho Galaxy A53. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với các biến thể khác của Galaxy A52 là Galaxy A52s và Galaxy A52 5G.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn