Galaxy SmartTag 2 chính thức ra mắt với thiết kế đẹp hơn cùng nhiều tính năng mới

Sau khi công bố Galaxy S23 FE, Galaxy Buds FE và dòng Galaxy Tab S9 FE vào ngày hôm qua, Samsung mới đây tiếp tục ra mắt một sản phẩm mới có tên là Galaxy SmartTag 2, thiết bị thông minh giúp tìm kiếm đồ thất lạc.

Đã khá lâu kể từ khi thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2021, Samsung mới lại phát hành phiên bản tiếp theo của dòng Galaxy SmartTag. Không giống như những mẫu tiền nhiệm có cả phiên bản Bluetooth và băng thông siêu rộng (UWB), Galaxy SmartTag 2 sẽ kết hợp tất cả trong một. Tuy nhiên có một hạn chế là nó vẫn chỉ hoạt động với điện thoại thông minh của Samsung.

Galaxy SmartTag 2 có thiết kế hoàn toàn mới với vòng đeo hình chiếc nhẫn, thay vì chỉ có một lỗ đục nhỏ như trước đây. Mặt trong của chiếc vòng được làm bằng kim loại để tăng độ bền. Điều này giúp nó dễ dàng sử dụng với nhiều phụ kiện hơn như kẹp, móc khóa, túi xách hay hành lý. Nó cũng có khả năng kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn IP67 để người dùng có thể làm những việc như theo dõi thú cưng ngoài trời.

Thiết bị theo dõi mới của Samsung cũng có thời lượng pin dài hơn, với 700 ngày khi ở chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc 500 ngày ở chế độ bình thường, cao hơn 50% so với các mẫu trước đó. Nó có một tính năng mới gọi là Chế độ báo mất, cho phép người dùng nhập thông tin liên hệ qua tin nhắn. Bất kỳ ai tìm được đồ vật gắn SmartTag 2 cũng có thể dùng điện thoại quét và xem tin nhắn cùng thông tin liên hệ của chủ sở hữu.

Galaxy SmartTag 2 sẽ được bán ra trên toàn thế giới từ ngày 11 tháng 10 với giá bán 30 USD (khoảng 732 nghìn đồng) cùng tác tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn