Samsung ra mắt Galaxy S23 FE tại Việt Nam với giá 14,89 triệu đồng

Samsung ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Fan Edition mới tại Việt Nam, bao gồm Galaxy S23 FE. Đây là chiếc điện thoại được kỳ vọng mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp với mức giá phải chăng.

Đúng như những gì chúng ta mong đợi, Galaxy S23 FE sở hữu khá nhiều những đặc tính kỹ thuật cao cấp của dòng Galaxy S23, bao gồm máy ảnh, màn hình và cả chất lượng hoàn thiện. Thiết bị sẽ có hai phiên bản với chipset khác nhau là Exynos 2200 và Snapdragon 8 Gen 1, tùy vào từng thị trường. Tại Việt Nam, Galaxy S23 sử dụng chip Exynos 2200.

Galaxy S23 FE có màn hình 6,4 inch FHD+ Dynamic AMOLED 2X với tốc độ làm mới thích ứng 60-120Hz và công nghệ Vision Booster giúp mang lại màu sắc tốt hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Máy có RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB, pin 4.500mAh, hỗ trợ sạc 25W, sạc không dây và sạc không dây ngược.

Samsung cũng đã nâng cấp hệ thống máy ảnh của Galaxy S23 FE lên 50MP đối với cảm biến chính, hỗ trợ khả năng ổn định hình ảnh quang học và công nghệ Adaptive Pixel giúp mang lại hình ảnh sắc nét hơn mà không làm tăng kích thước tệp quá nhiều. Ngoài ra, thiết bị còn có cảm biến góc siêu rộng 12MP, camera tele 8MP với zoom quang học 3x và máy ảnh selfie 10MP. Một số tính năng chụp ảnh đáng chú ý của Galaxy S23 FE có thể kể đến như chế độ Chân dung 2x, chế độ Chuyên nghiệp, chụp đêm, VDIS nâng cao và Chế độ xem Góc nhìn đạo diễn.

Về phần mềm, Galaxy S23 FE sẽ được cài sẵn One UI 5.1 dựa trên Android 13 khi lên kệ. Người dùng sản phẩm này sẽ nhận được bốn bản nâng cấp Android và 5 năm cập nhật bảo mật. Tất nhiên, thiết bị cũng hỗ trợ Samsung DeX để đáp ứng nhu cầu làm việc cao hơn thông qua màn hình máy tính.

Tương tự như dòng Galaxy S23, mẫu điện thoại FE mới sử dụng nhiều vật liệu có thể tái chế, phần khung được làm bằng nhôm và mặt lưng là kính Gorilla Glass 5. Nó có trọng lượng 209 gam, nặng hơn đáng kể so với 177 gam của Galaxy S21 FE, khiến cho thiết bị có cảm giác cao cấp hơn khi cầm trên tay. Máy cũng có khả năng kháng bụi nước theo chuẩn IP68.

Galaxy S23 FE sẽ được mở bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 14 tháng 10 với giá 14,890,000 VNĐ với các tùy chọn màu sắc: Xanh Mint, Trắng Cream, Xám Graphite và Tím Purple. Riêng hai phiên bản màu Indigo và Tangerine được bán độc quyền tại website samsung.com.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn