Galaxy Tab S9 FE, Tab S9 FE+ và Galaxy Buds FE chính thức ra mắt với giá cả phải chăng

Cùng với Galaxy S23 FE, Samsung Việt Nam ngày hôm nay cũng công bố dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE và tai nghe không dây Galaxy Buds FE mới. Tất cả các thiết bị Fan Edtion mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm cao cấp với giá cả phải chăng.

Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+

Nhắm đến đối tượng người dùng là các nhà sáng tạo nội dung, doanh nhân, sinh viên, nghệ sĩ và game thủ, cả hai mẫu Galaxy Tab S9 FE đều được trang bị màn hình LCD tần số quét 90Hz. Mẫu cơ bản có kích thước màn hình là 10,9 inch, còn mẫu “Plus” có kích thước màn hình 12,4 inch. Cả hai cùng có xếp hạng kháng bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68.

Dòng máy tính bảng FE mới được trang bị chipset Exynos 1380 cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Mẫu cơ bản có hai tùy chọn RAM là 6GB hoặc 8GB, trong khi mẫu “Plus” có hai tùy chọn là 8GB và 12GB. Samsung trang bị cho Galaxy Tab S9 FE+ viên pin dung lượng 10.090mAh, giống như Galaxy Tab S7 FE, còn Galaxy Tab S9 FE là 8.000mAh. Cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Cả Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ đều có camera selfie góc siêu rộng 12MP ở mặt trước cùng cảm biến chính góc rộng 8MP ở mặt sau. Tuy nhiên, mẫu “Plus” được trang bị thêm một camera góc siêu rộng 8MP. Các thiết bị này được cài sẵn One UI 5.1.1 dựa trên Android 13. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm loa kép AKG với Dolby Atmos, 5G, Wi-Fi 6, Wi-Fi Direct và Bluetooth 5.3.

Galaxy Tab S9 FE…

và Galaxy Tab S9 FE Plus

Galaxy Buds FE

Đây là lần đầu tiên Samsung giới thiệu một mẫu tai nghe không dây thuộc dòng Fan Edition. Galaxy Buds FE được trang bị khả năng chống ồn chủ động (ANC) nhờ hệ thống ba micro, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.2 với codec AAC, SBC và SSC. Nó có thể tự động chuyển đổi giữa điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay Galaxy, tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Thời lượng pin cũng là điểm nổi bật của Galaxy Buds FE. Khi tắt ANC, bạn có thể sử dụng đến 8,5 giờ sau mỗi lần sạc đầy và 30 giờ nếu tính cả hộp sạc. Khi sử dụng ANC, thời gian sử dụng tương ứng là 6 giờ và 21 giờ.

Giá bán của Galaxy Tab S9 FE, Tab S9 FE+ và Galaxy Buds FE

Toàn bộ các thiết bị Fan Edition mới sẽ được bán ra từ ngày 14 tháng 10 tới. Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+ có các phiên bản Wifi và hỗ trợ 5G với giá lần lượt từ 9,990,000 VNĐ và 13,990,000 VNĐ với ba tùy chọn màu sắc: Xanh Nhiệt Huyết, Xám Tự Tin, Bạc Phóng Khoáng. Còn Galaxy Buds FE sẽ có giá 1,990,000 VNĐ với hai màu sắc: Trắng Chanh Sả và Đen Chất Chơi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn