Galax Tab S9+ lần đầu lộ thiết kế rõ nét

Những hình ảnh render đầu tiên của Galaxy Tab S9+ lần đầu xuất hiện cho thấy thiết kế không mấy khác biệt so với thế hệ trước.

Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5Galaxy S23 FE được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây, nhưng đó không phải là những thiết bị cao cấp duy nhất mà Samsung sẽ giới thiệu vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, công ty sẽ trình làng dòng máy tính bảng Galaxy Tab S9 và đồng hồ Galaxy Watch 6. Mới đây, chuyên gia rò rỉ @OnLeaks đã hợp tác với Wolfoftablet để công bố những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Tab S9+ cho chúng ta thấy thiết kế của loạt máy tính bảng mới nhà Samsung.

Có thể thấy, Galaxy Tab S9+ không khác nhiều so với những người tiền nhiệm của mình. Máy có viền màn hình dầy và vị trí dock phía sau dành cho S Pen, bên trên là hai cảm biến ảnh được thiết kế tách biệt theo ngôn ngữ thiết kế chung của công ty Hàn Quốc trong năm 2023. Máy ảnh selfie được đặt ở cạnh phải cùng một cảm biến khác.

Galaxy Tab S9+ có kích thước  285,4mm x 185,4mm x 5,64mm và không có giắc cắm tai nghe 3,5mm. Samsung đã nâng kích thước màn hình lên 12,9 inch so với 12,4 inch trên Galaxy Tab S8+. Thiết bị dự kiến sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED giống như Galaxy Tab S9 Ultra. Thời lượng pin vẫn chưa được hé lộ, nhưng máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W thông qua cổng Type-C.

Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Galaxy Tab S9 sẽ là dòng máy tính bảng đầu tiên của Samsung hỗ trợ khả năng kháng bụi và nước IP67. Mặc dù tiêu chuẩn này không thể so sánh với IP68 trên điện thoại thông minh, nhưng đây cũng là trang bị cần thiết giúp bảo vệ máy tính bảng khỏi trời mưa hoặc vô tình bị dính nước.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Tab S9 | S9+ | S9 Ultra

Galaxy Tab S9 là dòng máy tính bảng cao cấp mới nhất của Samsung với khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68. Màn hình lên đến AMOLED 14,6 inch cực lớn kết hợp với chipset Snapdragon 8 Gen 2 và S Pen có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn