Galaxy Tab S8 Ultra chỉ cho iPad cách làm thế nào để không bị bẻ cong

Mặc dù có kích thước màn hình lớn hơn và độ dầy mỏng hơn, Galaxy Tab S8 Ultra vẫn có độ bền tốt hơn rất nhiều so với iPad của Apple.

YouTuber Zack Nelson của kênh YouTube JerryRigEverything mới đây đã đưa chiếc máy tính bảng lớn nhất của Samsung, Galaxy Tab S8 Ultra vào bài kiểm tra chống xước và bẻ cong nổi tiếng của mình. Kết quả thu được chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc.

Xin nhắc lại rằng đây là một mẫu máy tính bảng “khổng lồ” với kích thước màn hình lên đến 14,6-inch, lớn hơn rất nhiều so với với hầu hết các mẫu máy tính bảng trên thị trường hiện nay. Chúng ta đều biết, những máy tính bảng có màn hình lớn thường dễ bị bẻ cong hơn so với những thiết bị có màn hình nhỏ hơn, chưa kể mẫu máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung có độ dày vẻn vẹn chỉ 5,5mm.

Tuy nhiên, Galaxy Tab S8 Ultra đã chứng minh điều ngược lại, ít nhất là trong bài kiểm tra này. Điều này cho thấy máy tính bảng của Samsung có kết cấu chắc chắn hơn rất nhiều so với iPad của Apple. Galaxy Tab S8 Ultra đã vượt qua bài kiểm tra bẻ cong một cách ngoạn mục. YouTuber này đã không thể phá hủy chiếc máy tính bảng màn hình lớn, ngay cả khi đã dùng một lực rất lớn để bẻ cong. Nó chỉ bị uốn cong tạm thời và tạo ra một khe hở giữa tấm kính bảo vệ màn hình và phần khung máy.

Ngạc nhiên hơn, không hề có hiện tượng nứt, vỡ kính hay vỡ vỏ. Thậm chí các chứng năng của Galaxy Tab S8 Ultra vẫn sử dụng bình thường. mặc dù vậy, màn hình của máy vẫn bị trầy xước ở cấp độ 6 và tạo thành các rãnh sâu hơn ở cấp độ 7. Vân tay vẫn hoạt động hoàn hảo ngay cả khi bị trầy xước nặng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn