Dòng Galaxy Tab S8 chính thức ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản, giá từ 21 triệu đồng

Bên cạnh dòng Galaxy S22, Samsung Vina cũng giới thiệu ba mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S8 mới với phần cứng mạnh mẽ.

Là thế hệ kế tiếp của dòng Galaxy Tab S7 ra mắt cách đây hơn một năm, dòng Galaxy Tab S8 năm nay được bổ sung thêm phiên bản Ultra, tương tự như các dòng điện thoại Galaxy S mới của mình.

Galaxy Tab S8 Ultra là mẫu máy tính bảng có kích thước màn hình khổng lồ lên đến 14,6-inch với công nghệ Super AMOLED cùng tần số làm tươi 120Hz. Máy có viền màn hình mỏng đều ở tất cả các cạnh, và một “notch” nhỏ để chứa camera selfie kép độ phân giải 12MP. Mặc dù vậy, máy vẫn có kích thước khá lớn là 208,6 x 326,4 x 5,5mm.

Trong khi đó, Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus nhỏ gọn hơn với kích thước màn hình lần lượt là 11-inch và 12,4-inch với cùng tần số làm tươi 120Hz. Tuy nhiên chỉ có Galaxy Tab S8 Plus sử dụng tấm nền Super AMOLELD, còn Tab S8 sử dụng màn hình LCD. Khác với Tab S8 Ultra, hai mẫu còn lại chỉ có một camera selfie ở phía trước độ phân giải 12MP.

Các mẫu Galaxy Tab S8 đều có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Chúng đều có cụm camera kép với hai cảm biến độ phân giải 13MP + 6MP, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, hỗ trợ Wi-Fi 6E, 5G và S Pen. Galaxy Tab S8 có pin 8.000 mAh, trong khi Tab S8 và Tab S8 Ultra có dung lượng cao hơn, lần lượt là 10.090mAh và 11.200mAh. Tất cả đều hỗ trợ sạc nhanh không dây 45W.

Cả ba máy tính bảng đều được trang bị ba micro để gọi điện video và bốn loa ngoài hỗ trợ Dolby Atmos. Galaxy Tab S8 có cảm biến vân tay tích hơp vào nút nguồn, trong khi Tab S8 Plus và Tab S8 Ultra đều có cảm biến vân tay trong màn hình.

Về phần mềm, dòng Galaxy Tab S8 sẽ được cài sẵn Android 12 với giao diện One UI 4.1 khi bán ra. Samsung đã nâng cấp tính năng đa cửa sổ cho dòng máy tính bảng mới của mình trong năm nay với khả năng mở tối đa ba ứng dụng trên màn hình cùng một lúc, tương tự như trên Galaxy Z Fold 3. Các mẫu Galaxy Tab S8 cũng có ứng dụng Samsung Health và hỗ trợ Samsung DeX theo chiều dọc. Tuy nhiên điểm đáng mong đợi nhất có lẽ là ở chính sách cập nhật phần mềm mới của Samsung. Công ty hứa hẹn sẽ hỗ trợ bốn năm đối với các phiên bản Android lớn và năm năm cập nhật bảo mật cho các mẫu máy tính bảng mới của mình.

Ảnh: SamCafe

Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8 Plus sẽ có giá bán lần lượt là 20,99 triệu đồng và 25,99 triệu đồng với hai tùy chọn màu sắc là Xám Bóng Đêm và Bạc Ánh Trăng. Còn Galaxy Tab S8 Ultra sẽ được bán thông qua hệ thống CellphoneS, chuỗi cửa hàng ủy quyền và trang web của Samsung với giá 30,99 triệu đồng và duy nhất một tùy chọn màu sắc là Xám Bóng Đêm.

Khách hàng khi đặt trước dòng Galaxy Tab S8 từ ngày 17/02 đến 03/03 sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá từ 8 triệu đến 13 triệu bao gồm bao da bàn phím, phiếu mua hàng Samsung và gói thu cũ đổi mới lên đến 2 triệu đồng.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn