Doanh số dòng Galaxy Z đã vượt qua Galaxy Note ở châu Âu

Sau khi Samsung ngừng sản xuất dòng Galaxy Note, nhiều người dùng (bao gồm cả chúng tôi) cho rằng hãng có thể đã tự bắn vào chân mình. Tuy nhiên, hóa ra Samsung đã đi đúng hướng. Hãng vừa mới thông báo rằng doanh số hàng năm của dòng Galaxy Z đã vượt qua của dòng Galaxy Note. Đây là một thành công lớn do giá bán trung bình của dòng Galaxy Z cao hơn nhiều, dẫn đến doanh thu và lợi nhuận cao hơn.

Điện thoại màn hình gập cuối cùng đã trở thành xu hướng chủ đạo khi doanh số bán hàng của dòng Galaxy Z vượt qua dòng Galaxy Note

Samsung đã thông báo doanh số hàng năm của dòng Galaxy Z đã vượt qua của dòng Galaxy Note ở châu Âu. Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 mới được lên kệ gần đây đã phá vỡ kỉ lục bán thời gian đầu, vượt qua các thế hệ tiền nhiệm. Samsung tuyên bố rằng điều này cho thấy điện thoại màn hình gập cuối cùng cũng trở thành xu hướng chủ đạo.

Các chuyên gia trong ngành dự đoán doanh số của Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 sẽ vượt 10 triệu chiếc trên toàn cầu vào cuối năm nay. Ngay cả ở Ấn Độ, các đơn đặt hàng trước của Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 đã cao hơn 70% so với của thế hệ tiền nhiệm.

“Điện thoại màn hình gập mới nhất của chúng tôi đang bán siêu nhanh. Trên thực tế, doanh số hàng năm của các mẫu điện thoại màn hình gập của chúng tôi đã vượt qua dòng Note ở Châu Âu.”, Benjamin Braun (Giám đốc Tiếp thị của Samsung Châu Âu) cho biết tại cuộc họp báo của Samsung vào ngày 31 tháng 8 tại sự kiện IFA 2023 ở Berlin.

Ở châu Âu, tỉ lệ Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 được bán ra là 7:3. Các tuỳ chọn màu sắc phổ biến nhất cho Galaxy Z Flip5 là Xám Indie và Xanh Mint, trong khi hầu hết người mua Galaxy Z Fold5 chọn Xanh Icy và Đen Phantom.

Samsung tuyên bố rằng hầu hết người dùng đã bị thuyết phục bởi màn hình ngoài lớn của Galaxy Z Flip5. Năm năm sau khi mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên được thương mại hoá, Samsung vẫn là thương hiệu duy nhất bán điện thoại màn hình gập trên toàn thế giới.

Galaxy Z Flip 5

Galaxy Z Flip 5 có bản lề cứng cáp hơn, màn hình ngoài cực lớn cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng chipset Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ bậc nhất. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn