Danh sách điện thoại Samsung hiện đã được bản cập nhật One UI 5.0 beta

Danh sách này sẽ giúp các bạn kiểm tra xem thiết bị Galaxy của mình đã nhận được bản cập nhật One UI 5.0 beta hay chưa.

Đây là thời điểm mà người dùng thiết bị Galaxy nói riêng và người dùng Android nói chung đang rất hào hứng về bản cập nhật phần mềm lớn tiếp theo dành cho điện thoại của mình. Với tốc độ làm việc của Samsung, có lẽ bản cập nhật lớn tiếp theo – One UI 5.0 đã sẵn sàng được tung ra. Dự kiến, Galaxy S22 sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của hãng nhận được Android 13 ngay trong tháng này. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm khác cũng có thể sẽ được cập nhật trước năm 2023.

Tuy nhiên, hiện tại Samsung đang khá bận rộn với chương trình One UI 5.0 beta trên nhiều thiết bị của mình. Chỉ trong tuần thứ ba của tháng 10, công ty đã bổ sung thêm một loạt sản phẩm mới vào danh sách thử nghiệm, từ các mẫu điện thoại gập cao cấp mới nhất như Galaxy Z Fold 4, Z Flip 4 đến các thiết bị cũ hơn như Galaxy Z Fold 2. Rõ ràng, Samsung không công bố một lịch trình phát hành bản thử nghiệm của One Ui 5.0, vì vậy rất khó để biết được chương trình này có sẵn cho thiết bị của bạn hay không.

Để tiện cho việc theo dõi, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách thiết bị Galaxy hiện đã được tham gia chương trình One UI 5.0 beta để bạn có thể tìm hiểu xem bản thử nghiệm có sẵn cho điện thoại của mình hay không. Bạn có thể xem danh sách này ngay bên dưới.

Danh sách điện thoại Samsung hiện đã nhận được bản cập nhật One UI 5.0 beta

  • Dòng Galaxy S22
  • Dòng Galaxy S21
  • Dòng Galaxy S20
  • Dòng Galaxy Note 20
  • Galaxy Z Fold 4
  • Galaxy Z Flip 4
  • Galaxy Z Fold 3
  • Galaxy Z Flip 3
  • Galaxy Z Fold 2
  • Galaxy A52

Để tham gia chương trình, bạn cần đăng ký trong ứng dụng Samsung Members, sau đó vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt để tải xuống phiên bản thử nghiệm của One UI 5.0. Cần lưu ý rằng, chương trình này bị giới hạn ở một số khu vực nhất định, chẳng hạn như Vương quốc Anh, Đức, Ba Lan, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ.

Nếu bạn không tìm thấy bất kỳ banner quảng cáo nào về One UI 5.0 beta trong ứng dụng Samsung Members, có thể khu vực của bạn không có trong danh sách tham gia. Do đó, bạn cần phải đợi bản phát hành chính thức. Trong một số trường hợp, bạn có thể đăng ký chương trình beta nhưng bản cập nhật beta đầu tiên có thể sẽ mất vài ngày để xuất hiện trên điện thoại của bạn.

Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này ngay sau khi có thiết bị mới nhận được One UI 5.0 beta. Vì vậy đừng quên theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nào về Samsung nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn