Samsung chính thức công bố One UI 5.0, sẽ có cho Galaxy S22 ngay trong tháng này

Người dùng Samsung sắp có thể trải nghiệm phiên bản chính thức của One UI 5.0 ngay trong tháng này.

Sau một thời gian thử nghiệm bản cập nhật One UI 5.0 trên một số thiết bị Galaxy ở các thị trường nhất định, Samsung cuối cùng cũng đã công bố phiên bản One UI mới nhất tại sự kiện SDC22 diễn ra cách đây không lâu. Bản cập nhật One UI 5.0 dường như đã sẵn sàng để có thể tung ra phiên bản chính thức cho người dùng.

Cho đến nay, Samsung đã phát hành bốn bản cập nhật One UI 5.0 beta cho dòng Galaxy S22 tại một số khu vực. Vẫn chưa rõ Samsung có phát hành thêm bản thử nghiệm nào nữa hay không, và chính xác là khi nào công ty sẽ bắt đầu triển khai phiên bản chính thức cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung 2022, công ty đã hé lộ khoảng thời gian sẽ tung ra bản cập nhật ổn định. Dự kiến, người dùng Galaxy S22 sẽ được trải nghiệm One UI 5.0 sớm nhất.

Ảnh: 9TO5Google

Dòng Galaxy S22 sẽ được cập nhật One UI 5.0 chính thức vào cuối tháng 10/2022

One UI 5.0 là một trong những bản cập nhật được người dùng Samsung mong đợi nhất trong năm nay, bên cạnh các bản cập nhật dành cho các thiết bị có thể gập lại và thiết bị đeo mới của Samsung mới được ra mắt cách đây vài tháng. Sau khi được phát hành chính thức, bản cập nhật One UI 5.0 sẽ mang đến nhiều cải tiến mới, bao gồm nhiều tùy chọn tùy chỉnh màn hình khóa hơn lấy cảm hứng từ mô-đun LockStar của Good Lock , tính năng Bảng màu mở rộng, thêm tùy chọn quyền thông báo, khu vực chuyển đổi nhanh được thiết kế lại một chút, hoạt ảnh tốt hơn, Stacked Widgets và hiệu ứng nền cho từng cuộc gọi khác nhau.

Tại SDC22, Samsung xác nhận One UI 5.0 sẽ ngừng thử nghiệm và được triển khai phiên bản chính thức cho Galaxy S22 vào cuối tháng này. Hiện tại đã là giữa tháng 10, vì vậy người dùng dòng sản phẩm này sẽ không phải chờ đợi lâu trước khi có thể tận hưởng và trải nghiệm bản cập nhật mới này. Chúng tôi sẽ cập nhật thời điểm phát hành cụ thể ngay sau khi có thông tin mới.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn