Danh sách các thiết bị Samsung Galaxy sẽ được cập nhật Android 13 ngay trong năm nay

Bản cập nhật One UI 5.0 dựa trên Android 13 dự kiến sẽ được phát hành chính thức ngay trong năm nay cho nhiều thiết bị Samsung Galaxy.

Samsung đang làm việc chăm chỉ để có thể tung ra bản cập nhật Android 13 sớm nhất cho các thiết bị của mình. Mặc dù công ty mới đây đã phát hành các bản phiên bản thử nghiệm mới nhất của giao diện người dùng One UI 5.0, hầu hết chủ nhân của các thiết bị Galaxy vẫn chưa thể trải nghiệm Android 13 bởi vì họ phải đợi đến khi phiên bản ổn định chính thức được tung ra. Rất may, hiện tại chúng tôi đã có được danh sách các thiết bị Galaxy chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật Android 13 chính thức ngay trong năm nay.

Theo nguồn tin độc quyền từ SamMobile, Samsung dự kiến sẽ phát hành bản cập nhật One UI 5.0 ổn định dựa trên Android 13 trong năm nay cho các dòng máy Galaxy S21, Galaxy S22 , Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 3 và Z Flip 4 . Đây là những mẫu điện thoại ​​sẽ được ưu tiên cập nhật firmware ổn định. Tuy nhiên, người dùng các thiết bị tầm trung có thể cũng sẽ sớm gia nhập “bữa tiệc” niềm vui, bởi Samsung cũng muốn phát hành One UI 5.0 cho Galaxy A53 trước khi năm 2022 kết thúc.

Galaxy A5x là một trong những dòng sản phẩm tầm trung thành công nhất của Samsung. Phiên bản của năm 2022 được phát hành vào tháng 3, hứa hẹn sẽ được nâng cấp hệ điều hành Android trong 4 năm. Galaxy A53 được cài sẵn One UI 4.1 dựa trên Android 12 tại thời điểm ra mắt, vì vậy, One UI 5.0 sắp tới sẽ là bản nâng cấp firmware lớn đầu tiên.

Có vẻ như Galaxy A53 sẽ là điện thoại tầm trung duy nhất của Samsung nhận được Android 13 và One UI 5.0 trước năm 2023. Cần lưu ý rằng, hiện tại chỉ mới là tháng 9, và kế hoạch phát hành sơ bộ có thể thay đổi trong thời gian tới. Nếu có bất kỳ thiết bị Galaxy nào mới được bổ sung vào lịch trình nâng cấp One UI 5.0 trong năm nay, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay khi có thông tin.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn