Bao nhiêu bản cập nhật cũng vô dụng nếu người dùng vẫn phải đối mặt với lỗi sọc màn hình

Thật tuyệt khi Samsung hỗ trợ phần mềm lâu hơn, nhưng điều này trở nên vô ích nếu hãng không tìm cách khắc phục lỗi sọc xanh/hồng màn hình.

Điện thoại Samsung cao cấp được hỗ trợ bốn bản cập nhật 4 Android. Thời gian hỗ trợ phần mềm được kéo dài là một điều tuyệt với. Tuy nhiên, bao nhiêu bản cập nhật cũng vô dụng nếu Samsung không thể giải quyết lỗi sọc màn hình – vốn thường hay xuất hiện ngay cả trên các mẫu điện thoại cao cấp của họ.

Một lượng lớn người dùng Galaxy S20+ đang phải đối mặt với lỗi sọc xanh/hồng màn hình. Vấn đề này xuất hiện ngay cả khi không có bất kì hư hỏng vật lí nào. Trong vài ngày qua, dòng Galaxy S21 và Galaxy Note20 được báo cáo cũng gặp vấn đề tương tự.

Có vẻ như màn hình trên điện thoại cao cấp của Samsung không quá bền. Tuy lỗi sọc màn hình không thường xuyên xuất hiện, nhưng điều này không có nghĩa là Samsung không nên nỗ lực tìm cách loại bỏ chúng. Dù sao đi nữa, hãng đã từng cung cấp dịch vụ thay thế màn hình miễn phí cho Galaxy S20+ vào giữa năm 2022 khi chúng bị sọc màn hình.

Hiện tại, Samsung chỉ mới hỗ trợ thay màn hình bị lỗi sọc xanh đỏ miễn phí cho người dùng tại một số khu vực nhất định, và chỉ áp dụng cho dòng Galaxy S20 và Note 20 cùng một số điều kiện đi kèm. Hầu hết người dùng vẫn phải trả khoảng bốn triệu đồng để thay thế màn hình điện thoại nếu chúng bị lỗi sọc màn hình.

Hỗ trợ bốn bản cập nhật hệ điều hành và lỗi sọc xanh/hồng màn hình là hai điều khác nhau. Do Samsung hỗ trợ phần mềm lâu hơn, chúng ta có thể sử dụng điện thoại Galaxy lâu hơn. Tuy nhiên, những lỗi như sọc màn hình ngăn cản chúng ta làm như vậy.

Hầu hết người dùng nói rằng lỗi sọc màn hình xảy ra sau khi cài bản cập nhật phần mềm mới nhất. Nếu thực sự là như vậy, bạn không nên cập nhật phần mềm cho điện thoại Galaxy cao cấp của bạn vào lúc này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn