Samsung sẽ cập nhật 4 phiên bản Android lớn, 5 năm bảo mật cho các flagship 2021 và 2022

Bằng việc bổ sung thêm một năm cập nhật Android lớn và bảo mật, Samsung đã trở nhà cung cấp thiết bị Android có chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay.

Năm ngoái, Samsung đã cam kết cung cấp 4 năm hỗ trợ phần mềm cho điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình, bao gồm 3 bản cập nhật hệ điều hành chính và 4 năm bản vá bảo mật. Chính sách này dành cho các flagship cũng như các mẫu điện thoại giá thấp hơn như các dòng sản phẩm Galaxy A và Galaxy M series. Giờ đây, công ty đã quyết định tạo sự khác biệt cho các mẫu điện thoại hàng đầu của mình bằng cách thêm một năm hỗ trợ phần mềm vào vòng đời của chúng.

Ảnh: 9TO5Google

Điều này có nghĩa là các mẫu Galaxy S22 và Galaxy Tab S8 mới ra mắt sẽ nhận được 4 phiên bản hệ điều hành Android lớn và các bản vá bảo mật trong 5 năm. Vì các thiết bị này được bán ra với Android 12 cài sẵn, nên chúng sẽ được cập nhật lên đến Android 16 và nhận bản vá bảo mật cuối cùng vào năm 2027.

Có một tin tốt dành cho người dùng flagship Samsung năm 2021, đó là chính sách hỗ trợ phần mềm này cũng áp dụng cho các thiết bị của họ. Như vậy, các mẫu điện thoại cao cấp ra mắt trong năm ngoái cũng sẽ nhận được thêm một bản cập nhật hệ điều hành và một năm bản vá bảo mật so với kế hoạch ban đầu. Danh sách này bao gồm các mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, cũng như các flagship dòng Galaxy S21 (bao gồm cả S21 FE). Dòng Galaxy S20 và các thiết bị có thể gập lại cũ hơn vẫn nằm trong lịch trình 4 năm.

Danh sách các thiết bị Galaxy được cập nhật 4 phiên bản Android lớn và 5 năm bảo mật:

  • Dòng Galaxy S22
  • Dòng Galaxy Tab S8
  • Galaxy Z Fold 3
  • Galaxy Z Flip 3
  • Dòng Galaxy S21 (bao gồm S21 FE)

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn