Ứng dụng Samsung Wallet sắp có mặt tại 13 thị trường mới, bao gồm cả Việt Nam

Người dùng Việt Nam sắp có thể trải nghiệm nền tảng ví kỹ thuật số mới Samsung.

Samsung đã ra mắt ứng dụng ví kỹ thuật số toàn diện của mình là Samsung Wallet vào tháng 6 năm nay. Ngay sau khi được giới thiệu, công ty đã phát hành ứng dụng này thông qua Galaxy Store. Tuy nhiên, ban đầu nó chỉ được giới hạn ở bảy khu vực, bao gồm Hàn Quốc, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Mỹ và Anh. Hôm nay, công ty Hàn Quốc đã công bố kế hoạch phát hành rộng rãi hơn ứng dụng này tại sự kiện SDC 2022 đang diễn ra.

Samsung sẽ mở rộng phạm vi hoạt động của Samsung Wallet đến 13 thị trường mới trong năm nay. Người dùng điện thoại thông minh Galaxy ở Bahrain, Đan Mạch, Phần Lan, Kazakhstan, Kuwait, Na Uy, Oman, Qatar, Nam Phi, Thụy Điển, Thụy Sĩ, UAE và cả Việt Nam sẽ sớm có thể sử dụng thẻ thanh toán, ID kỹ thuật số, vé, v.v. của họ trong ứng dụng Samsung Wallet. Mặc dù công ty chưa chia sẻ lịch trình phát hành cụ thể, nhưng rất có thể ứng dụng Samsung Wallet sẽ xuất hiện trên Galaxy Store ở những khu vực này trong vài tuần tới.

Samsung Wallet là một ứng dụng ví kỹ thuật số toàn diện giống như Google Wallet dành cho người dùng điện thoại thông minh Galaxy. Đây là sự kết hợp của ứng dụng Samsung Pay và Samsung Pass, đồng thời cho phép người dùng lưu trữ thẻ lên máy bay, ID, thẻ thanh toán, khóa kỹ thuật số, v.v. trong một ứng dụng duy nhất. Mặc dù Samsung Wallet hiện không hỗ trợ ID chính thức, như giấy phép lái xe và ID sinh viên, nhưng Samsung đang có kế hoạch để sớm bổ sung thêm chức năng này.

Hiện tại, ứng dụng Samsung Wallet cho phép người dùng lưu trữ những thông tin sau:

  • Thẻ thanh toán
  • Thẻ thành viên và khách hàng thân thiết
  • Mật khẩu
  • Khóa kỹ thuật số (bao gồm cả khóa nhà và ô tô)
  • Thẻ lên máy bay của Korean Air

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi danh mục đầu tư tiền điện tử của mình trong ứng dụng này thông qua Samsung Blockchain Wallet. Tuy nhiên, tính năng này có thể không có sẵn tại một số khu vực. Samsung cho biết tính khả dụng và thời điểm ra mắt của các tính năng cụ thể cho ứng dụng Samsung Wallet sẽ phụ thuộc vào các thiết bị Galaxy được hỗ trợ và thay đổi theo thị trường. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin chi tiết.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn