Samsung Wallet ra mắt: Hợp nhất giữa Samsung Pay và Samsung Pass, lưu trữ thẻ, ID, khóa kỹ thuật số và nhiều hơn thế

Samsung Wallet giúp người dùng quản lý khóa kỹ thuật số, phương thức thanh toán, thẻ nhận dạng, thẻ lên máy bay…

Tuần trước, Samsung thông báo rằng họ sẽ hợp nhất Samsung Pass và Samsung Pay thành một ứng dụng duy nhất. Hôm nay, công ty Hàn Quốc đã chính thức ra mắt ứng dụng Samsung Wallet, kết hợp các tính năng của Samsung Pass và Samsung Pay và bổ sung thêm một số tính năng khác.

Với Samsung Wallet, người dùng có thể lưu trữ thẻ lên máy bay, thẻ tín dụng, tiền điện tử, thẻ ghi nợ, khóa kỹ thuật số, thẻ nhận dạng, mật khẩu đăng nhập, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ thành viên. Ứng dụng này hiện có sẵn ở sáu quốc gia: Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Nhiều quốc gia khác cũng sẽ sớm được thêm vào danh sách. Người dùng tại các quốc gia này có thể mở ứng dụng Samsung Pay và làm theo hướng dẫn trong ứng dụng để cập nhật lên Samsung Wallet thông qua Galaxy Store.

Nhờ tích hợp SmartThings Home, ứng dụng Samsung Wallet cũng hỗ trợ chìa khóa ô tô kỹ thuật số cho một số xe BMW, Genesis và Hyundai. Người dùng có thể khóa và mở khóa ô tô, khởi động xe và chia sẻ chìa khóa kỹ thuật số của họ với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Các hãng hàng không của Hàn Quốc sẽ sớm bắt đầu hỗ trợ thẻ lên máy bay cho ứng dụng này. Tất cả thông tin này sẽ được lưu trữ an toàn trên điện thoại thông minh Galaxy được hỗ trợ, nhờ vào bảo mật chuẩn quốc phòng do Samsung Knox cung cấp.

Jeanie Han, EVP và là Trưởng bộ phận Digital Life, thuộc MX Business tại Samsung Electronics, cho biết “Samsung Wallet đang mang đến một cấp độ mới về sự tiện lợi hàng ngày cho các thiết bị di động với một môi trường hoàn toàn an toàn và bảo mật để lưu trữ khóa kỹ thuật số, thẻ, v.v. Là một phần trong cam kết không ngừng của chúng tôi đối với hệ sinh thái mở, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng khả năng của Samsung Wallet bằng cách hợp tác chặt chẽ với các đối tác và nhà phát triển đáng tin cậy của mình.”

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn