Samsung tung video “khoe” những tính năng nổi bật nhất của One UI 5.0

Video mới của Samsung cho chúng ta thấy những điểm nổi bật nhất của bạn cập nhật One UI 5.0 vừa mới được phát hành chính thức cho người dùng.

Samsung hiện đã phát hành bản cập nhật chính thức của One UI 5.0 dựa trên Android 13 cho người dùng Galaxy S22 tại một số khu vực nhất định. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, công ty cũng đã đăng tải một đoạn video chính thức nhằm giới thiệu các tính năng mới nổi bật của One UI 5.0, từ các tùy chỉnh màn hình khóa được cải tiến cho đến Chế độ (Modes) và Routines.

Đoạn video dài hơn hai phút có tiêu đề “One UI 5: Official Introduction Film” trình bày khá ngắn gọn các tính năng mới. Nếu bạn vẫn chưa kịp hình dung những gì mà Samsung đăng tải, đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ có bài viết chi tiết hơn về các tính năng mới. Những trải nghiệm thực tế về One UI 5.0 cũng sẽ được chúng tôi chia sẻ trên kênh YouTube của mình sớm nhất có thể.

Trong lúc chờ đợi, xin mời bạn xem video quảng cáo mới của Samsung ở cuối bài viết này để có cái nhìn tổng thể về bản cập nhật giao diện mới dựa trên Android 13. Nếu bạn đang dùng Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra tại bất kỳ khu vực nào trên thế giới, đừng quên kiểm tra bản cập nhật bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt.

Nếu bạn đang sử dụng One UI 5.0 trên dòng Galaxy S22, hãy chia sẻ với chúng tôi những ấn tượng đầu tiên của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé. Người dùng Galaxy S22 tại Việt Nam có thể cũng sẽ sớm được lên đời Android 13 trong một vài ngày tới. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin, vì vậy đừng quên theo dõi SamNews nhé!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn